sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Thua HAGL nhưng HLV trưởng Viettel vẫn tiến cử một cái tên thay thế Hùng Dũng

Thứ năm, 25/03/2021 09:28 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sau trận đấu với HAGL, HLV Trương Việt Hoàng đã có những chia sẻ về vị trí cùng Hùng Dũng ở ĐT Việt Nam.

Viettel trở về Hàng Đẫy để tiếp đón HAGL ở vòng 5 V.League. Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng có đủ sự tự tin khi đã giành chiến thắng trong 2 trận gần nhất. Mặc dù vậy, 90 phút trước đội bóng phố Núi đã không mang đến niềm vui cho những nhà ĐKVĐ.

Cả hai đội chơi tương đối chắc chắn trong hiệp 1, nếu may mắn thì Viettel đã có được bàn thắng sau cú đánh đầu trúng cột dọc của đội trưởng Bùi Tiến Dũng. Tuy nhiên, bước sang hiệp 2 lại là một câu chuyện hoàn toàn khác khi HAGL lột xác và ghi liền 3 bàn để có được chiến thắng ấn tượng.

viettel-hagl-2021
Viettel đã phải nhận thất bại trước HAGL

Phát biểu ở phòng họp báo sau trận đấu, HLV Trương Việt Hoàng không tin đội bóng của mình lại để thua 3 bàn chóng vánh: "Tôi không nghĩ Viettel sẽ bị dẫn đến 3 bàn. Chỉ nghĩ rằng Viettel có thể thủng lưới. HAGL chơi nhanh. Khi để thua 2 bàn thì tôi vẫn muốn các cầu thủ tập trung vì không thua quá nhiều trong một trận đấu.”

Vấn đề của Đỗ Hùng Dũng cũng được đề cập rất nhiều ở buổi họp báo sau trận. Tiền vệ của CLB Hà Nội đã dính chấn thương nặng sau pha vào bóng của Ngô Hoàng Thịnh và chắc chắn sẽ bỏ lỡ chiến dịch Vòng loại WC 2022 của ĐT Việt Nam.

vt-hagl

Khi được hỏi liệu Hoàng Đức có thể thay thế vị trí của người đàn anh ở ĐTQG, HLV Trương Việt Hoàng đã thẳng thắn chia sẻ: "Hoàng Đức ư? Mỗi HLV có cách lựa chọn con người khác nhau. Hoàng Đức cũng đang là tuyển thủ rồi. Cậu ấy cũng có khả năng để thay thế Hùng Dũng trên tuyển."

Với thất bại trên sân nhà trước HAGL, Viettel FC vẫn chỉ có được 7 điểm và tạm thời đứng ở vị trí thứ 9 trên BXH sau vòng 5 V.League 2021.

Xem thêm:

Highlights Viettel 0-3 HAGL: Khẳng định bản lĩnh Công Phượng

Theo dõi Sports442 trên