sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

HLV Kiatisak thừa nhận HAGL may mắn thắng Viettel, gửi lời chúc tới Hùng Dũng

Thứ năm, 25/03/2021 08:35 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

HAGL đã có một trận đấu vô cùng ấn tượng trước nhà ĐKVĐ Viettel khi ghi tới 3 bàn trong hiệp 2 nhưng HLV Kiatisak vẫn cho rằng đó là nhờ may mắn.

Trận cầu tâm tiểm của vòng 5 V.League 2021 là cuộc đối đầu trên sân Hàng Đẫy giữa Viettel FC và HAGL. Cả hai đội nhập cuộc vô cùng thận trọng khiến cho hiệp đấu đầu tiên bị vỡ vụn bởi những tình huống tranh chấp tương đối quyết liệt.

Tuy nhiên, bước ngoặt đã đến trong hiệp 2 khi HLV Kiatisak tung Công Phượng vào sân. Chỉ ít phút sau đó, ngôi sao xứ Nghệ đã ghi bàn mở tỷ số vô cùng đẳng cấp. Tiếp đà thăng hoa, HAGL có thêm 2 bàn thắng do công của Văn Thanh để giành trọn vẹn 3 điểm trên sân Hàng Đẫy.

viettel-hagl
HAGL thắng ấn tượng Viettel

Sau trận đấu này, thầy trò HLV Kiatisak đã ăn mừng như thể vừa giành chức vô địch. Tuy nhiên, trả lời trong phòng họp báo, chiến lược gia người Thái vẫn cho rằng đội bóng của ông may mắn mới có chiến thắng. HLV Kiatisuk cho biết: “Trước khi làm khách tại đây, chúng tôi phân tích rất kỹ và có một vài điều chỉnh sắp xếp đội hình, như để Đại Dương đá từ đầu, giữ Công Phượng cho hiệp 2.

Trận trước đã đạt được 1 điểm và nói với cầu thủ rằng nếu trận này đạt được 3 điểm thì sẽ càng thêm tự tin. Toàn đội đã tuân thủ đấu pháp và cùng nhau giành chiến thắng như một tập thể.

Do sự trục trặc mùa trước nên mùa này chúng tôi yêu cầu cải thiện hàng phòng ngự, điều quan trọng không kém hàng cômg. Chúng tôi chú trọng luyện tập, bổ sung nhân sự, may có quãng nghỉ nên có thời gian chuẩn bị, các cầu thủ chơi rất tốt. Chúng tôi đã nhận nhiều bàn thua và hôm nay may mắn khi giành chiến thắng.

kiatisak-hagl
Kiatisak khiêm tốn sau trận đấu

Cùng với đó, chiến lược gia người Thái Lan cũng chia sẻ về tình hình của Hùng Dũng: “Đời cầu thủ rất khó nói, người phạm lỗi đôi khi bản thân họ cũng không lường trước được hậu quả. Trong thi đấu có nhiều thứ không thể kiểm soát được. Hy vọng Hùng Dũng khoẻ mạnh và sớm trở lại, bởi cậu ấy là trụ cột của CLB lẫn ĐT quốc gia.

Tôi không thể nói ai sẽ thế chỗ Hùng Dũng, tôi mới chỉ tới đây và tập trung  cho HAGL, còn chọn ai là quyết định của HLV Park và VFF. Nếu ông Park muốn có cầu thủ nào của HAGL, chúng tôi luôn sẵn sàng.”

Xem thêm:

VIDEO: Công Phượng sút xa chân trái vào lưới Viettel
Theo dõi Sports442 trên