sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

HLV Kiatisak tiết lộ chiêu thức 'mở khoá' Công Phượng vượt qua áp lực phải ghi bàn

Thứ năm, 25/03/2021 05:00 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Kiatisak đã dành lời khen ngợi cho Công Phượng với màn trình diễn ấn tượng trước Viettel.

HAGL đã có trận đấu cực hay kể từ đầu mùa giải sau khi đánh bại nhà ĐKVĐ Viettel với tỉ số 3 -0 trên sân khách. Người ghi bàn mở tỉ số cho HAGL không ai khác là Công Phượng. Với một cú cứa lòng tuyệt đẹp, Công Phượng đã giúp HAGL dẫn trước và lấy lại sự tự tin. Ngay sau đó, Văn Thanh đã bỏ túi 2 bàn thắng và ấn định tỉ số cho HAGL.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Kiatisuk không quên dành lời khen cho Công Phượng: Tôi nghĩ Công Phượng là một cầu thủ nổi tiếng ở Việt Nam và có rất nhiều người kỳ vọng vào cậu ấy. Đó cũng là điều khiến Phượng gặp áp lực.

Tôi nói với cậu ấy rằng tôi cũng là tiền đạo, cũng từng bị nhiều áp lực. Nhưng điều quan trọng là mình giúp đội bóng giành được chiến thắng chứ không nhất thiết phải ghi bàn. Điều đó cũng giúp Công Phượng cởi bỏ được áp lực. Còn Văn Thanh là cầu thủ khỏe nhất đội. Hôm nay cậu ấy chơi rất tốt".

HLV Kiatisuk cũng tiết lộ rằng ông đang đẩy mạnh phòng ngự cho HAGL và nhấn mạnh việc phòng ngự cũng quan trọng như tấn công. Chính vì thế, ông tập trung vào việc rèn luyện các cầu thủ trên hàng phòng ngự. Kết quả, HAGL đã thi đấu tập trung và khiến Viettel rơi vào bế tắc. 

Khi được hỏi về tình huống của Hoàng Thịnh với Hùng Dũng vào ngày 23/3 vừa qua, HLV Kiatisuk từ chối trả lời và chỉ gửi lời chúc tới tiền vệ của Hà Nội FC.

>>> Nhờ HLV Kiatisuk, Công Phượng đưa HAGL lên đỉnh BXH V League sau 5 năm chờ đợi

Theo dõi Sports442 trên