sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Thắng vất vả Thanh Hóa, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn khẳng định trận đấu quá dễ

Thứ sáu, 19/03/2021 00:18 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Dù để cho Thanh Hóa ghi 2 bàn thắng nhưng HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định đó là do CLB Hà Nội chơi chủ quan.

CLB Hà Nội trở về sân nhà Hàng Đẫy để tiếp đón Thanh Hóa ở vòng 4 V.League 2021 sau khi có được 3 điểm đầu tay trước Hải Phòng ở vòng đấu thứ 3.

Đội bóng thủ đô vươn lên dẫn trước 2 bàn từ rất sớm nhờ công của Ngân Văn Đại và Bruno. Tuy nhiên sau đó CLB Hà Nội đã chơi trùng xuống và để người cũ Samson gỡ lại 1 bàn cho Thanh Hóa.

clb-ha-noi-thanh-hoa
CLB Hà Nội giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp

Ở hiệp đấu thứ 2, mỗi đội có thêm một bàn thắng để kết thúc 90 phút với chiến thắng cho thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm. Phát biểu sau trận đấu, thuyền trưởng của CLB Hà Nội cho rằng các học trò chơi chùng xuống vì cảm thấy dễ quá:

“Tôi hài lòng vì CLB Hà Nội ghi 2 bàn từ sớm. Nhưng ăn được 2 bàn, cầu thủ lại chùng xuống. Họ thua lại 2 bàn dễ quá. Trận gặp Hải Phòng (ở vòng 3), chúng tôi chơi rất chặt chẽ. Nhưng trận này, có lẽ cảm thấy dễ quá, các bạn ấy chơi chùng xuống”.

“Hôm nay, tôi vừa lòng 70-80%. Hà Nội chơi chưa thanh thoát và vẫn còn dấu hiệu áp lực. Đội bóng của tôi chưa phải là chính mình”, ông Nghiêm nói.

clb-ha-noi-v-league
HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng trận đấu quá dễ

Ngoài ra, HLV Chu Đình Nghiêm cũng dành những lời động viên cho tân binh Bruno Cunha sau khi lập một cú đúp: "Thanh Hóa có lẽ không nghĩ đội Hà Nội sẽ chơi nhanh như thế ở đầu trận. Trước giờ, Hà Nội chơi nhiều nhịp, nhưng giờ thì chúng tôi đã nhanh hơn, hướng tới vệ tinh cao nhất là Bruno. Các cầu thủ giờ phải chơi gần Bruno hơn”.

“Nhiều người kỳ vọng Bruno mà bạn ấy chưa đóng góp được nhiều cho đội bóng. Nên hai bàn hôm nay sẽ giúp bạn ấy giải tỏa rất nhiều. Đội Hà Nội có nhiều sự lựa chọn, nhưng trung phong chỉ có một mình Bruno”.

Chiến thắng này giúp CLB Hà Nội vươn lên thứ 7, xếp trên chính Thanh Hóa. Vòng 5, CLB Hà Nội hành quân tới sân Thống Nhất của đội TP.HCM, còn Thanh Hóa làm khách ở Quảng Ninh.

Xem thêm:

Highlights Hà Nội 3-2 Thanh Hóa

Theo dõi Sports442 trên
Việt Nam gặp Iraq: Địa chấn hay tan vỡ Việt Nam gặp Iraq: Địa chấn hay tan vỡ
Thời gian chờ đợi của các cổ động viên sắp kết thúc. Giờ thi đấu đã đến gần, liệu Việt Nam có tạo nên địa chấn hay lại tan vỡ như lần trước.