sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Đánh bại các ông lớn V.League, HAGL của Kiatisak được so sánh với ĐT Thái Lan

Thứ hai, 29/03/2021 10:01 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Chiến thắng trước CLB TP.HCM của thầy trò HLV Kiatisak đã khiến cho người hâm mộ tại Thái Lan tỏ ra vô cùng phấn khích và có chút tiếc nuối

HAGL đang là một trong những đội bóng tạo ra nhiều bất ngờ nhất ở mùa giải năm nay. Sau khi giành trọn vẹn 3 điểm trước CLB TP.HCM trên sân nhà, thầy trò Kiatisak vẫn tiếp tục ngự trị trên đỉnh BXH V.League 2021 với 13 điểm.

Là một nhà cầm quân người Thái, đã từng rất thành công khi dẫn dắt ĐTQG Thái Lan nên không bất ngờ khi CĐV xứ chùa vàng luôn dõi theo từng bước đi của Kiatisak. Chính vì thế, ở thời điểm hiện tại, HAGL cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của CĐV Thái Lan.

hagl-vleague
HAGL đang có phong độ vô cùng ấn tượng

Siamsport - một tờ báo thể thao nổi tiếng của Thái Lan đăng tải bài viết về chiến thắng giòn giã của HAGL. Bên dưới bài đăng này đã nhận được rất nhiều bình luận từ người hâm mộ.

Một tài khoản khẳng định rằng: "HAGL đã chơi như ĐTQG Thái Lan vậy". Một người khác lại bình luận rằng: "Đội bóng này thật đáng để chờ đợi. Tôi chúc HAGL sẽ giành được chức vô địch".

Bên cạnh đó, một số tài khoản lại tỏ ra tiếc nuối khi Kiatisak không tiếp tục dẫn dắt ĐTQG Thái Lan: "Thật đáng tiếc, ĐTQG đã không đi đúng hướng. Chờ một ngày Zico về giúp Thái Lan", "nghĩ đến thời Kiatisak ở ĐTQG Thái Lan, dưới sự dẫn dắt của đội ngũ Zico, chúng ta đã phát triển thật sự tốt"...

Tưởng chừng như HAGL sẽ gặp khó khi phải đối đầu với 2 ông lớn là Viettel FC và CLB TP.HCM nhưng đội bóng phố Núi đã có câu trả lời rất đanh thép với 2 chiến thắng, ghi 6 bàn và không để thủng lưới.

Ở vòng đấu tiếp theo, HAGL sẽ tới làm khách trên sân Lạch Tray của Hải Phòng FC. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 18h ngày 2/4.

Xem thêm:

VIDEO: Bầu Đức bất ngờ tìm Lee Nguyễn động viên

Theo dõi Sports442 trên