sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Cựu thủ môn HAGL: "Bùi Tiến Dũng có đẳng cấp rất xoàng ở Việt Nam"

Thứ hai, 29/03/2021 08:44 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sự nghiệp của Bùi Tiến Dũng đang ngày càng có chiều hướng đi xuống và mới đây anh còn nhận một lời nhận xét khá chạnh lòng từ cựu thủ môn HAGL, Sietsma.

CLB TP.HCM mới nhận thêm một trận thua với tỷ số 0-3 trên sân Pleiku của HAGL. Đây cũng là trận đấu thứ 3 liên tiếp, thủ thành Bùi Tiến Dũng không có tên trong danh sách đăng ký. HLV trưởng Mano Polking đã cho biết thủ môn sinh năm 1997 dính chấn thương và không thể thi đấu.

Quả thực, những tin tức về Bùi Tiến Dũng càng ngày càng ít liên quan đến chuyên môn. Sau chiến tích Thường Châu năm 2018, sự nghiệp của anh chàng này càng ngày càng tụt dốc không phanh. Chia sẻ với Thethao247, cựu thủ môn CLB HAGL - Sietsma cho rằng anh không bất ngờ khi Bùi Tiến Dũng hết thời:

cuu-thu-mon-hagl-toi-khong-bat-ngo-khi-bui-tien-dung-het-thoi1616937254
Bùi Tiến Dũng ngày càng tụt dốc

"Tôi đã nói lâu rồi mà. Cậu ta là một thủ môn có đẳng cấp rất 'xoàng' ở Việt Nam. Mọi người cứ làm quá lên đấy chứ. Chưa bao giờ tôi đánh giá khả năng bắt bóng của cậu ta cả. Với góc nhìn của các thủ môn có đẳng cấp, sẽ chẳng ai đánh giá tiềm năng của cậu ấy là cao cả.

Ở tuổi 23, tôi hỏi các bạn là hiện tại người ta có hi vọng về sự phát triển của cậu ấy nữa không? Nếu các bạn nói rằng có thì tức là cậu ấy chưa hết thời. Nhưng mà tôi nghĩ câu trả lời sẽ là không đấy. Tôi không bất ngờ khi cậu ấy hết thời", thủ môn Sietsma chia sẻ với chúng tôi.

“Nhiều người cho rằng anh ấy là thủ môn tốt nhất Việt Nam hiện tại, tôi nghĩ rằng đó là một nhận định sai lầm. Anh ấy chỉ thuộc dạng thủ môn rất bình thường ở V.League.

wieger-sietsma-viettel-vs-hagl-round-9-vleague-2019_1k6vo3h28ph6o1i6ri8hwifk8h
Sietsma từng thi đấu cho HAGL

Bạn hãy thử nghĩ một cách logic xem, nếu Bùi Tiến Dũng thực sự là một thủ môn giỏi thì anh ấy đã không phải ngồi dự bị ở Hà Nội. Dưới góc nhìn của tôi, anh ta thực sự không xứng đáng bắt chính ở các ĐT Việt Nam, ghế dự bị còn những cái tên xuất sắc hơn rất nhiều.

 Đây là thứ hạng thủ môn Việt Nam dưới đánh giá chuyên môn của tôi: Số 1 - Đặng Văn Lâm, 2 - Nguyên Mạnh, 3 - Văn Cường, 4 - Tuấn Mạnh, 5 - Tuấn LinhSietsma chia sẻ với người viết.

Xem thêm:

VIDEO: Bị CLB TP.HCM gạch tên, Bùi Tiến Dũng thích thú xem Đen Vâu đọc rap
Theo dõi Sports442 trên