sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Đem đến may mắn cho HLV Kiatisak và HAGL, bầu Đức đã làm những điều cực hiếm thấy

Thứ hai, 29/03/2021 05:53 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Sự xuất hiện của ông bầu Đoàn Nguyên Đức trên khán đài sân Pleiku xem HAGL thi đấu mùa này dường như đã đem đến may mắn cho thầy trò Kiatisak.

Trận đấu đối đầu với CLB TP.HCM có phần đặc biệt hơn, bầu Đức đã sớm có mặt và hỏi thăm đội nhà khá nhiều. Ông dành tới 20 phút để hỏi thăm HLV Kiatisuk và khi các cầu thủ vào phòng thay đồ chuẩn bị thi đấu, ông cũng vào để động viên tinh thần.

Ngoài đường pitch khi đứng nói chuyện với HLV Kiatisuk, bầu Đức động viên Zico Thái cố gắng giúp HAGL có được thành tích tốt nhất. Đặc biệt, ông còn hỏi tên những cầu thủ dự bị của HAGL.

HLV Kiatisuk chỉ và đọc tên cho bầu Đức những gương mặt như Châu Ngọc Quang, Việt Hưng, Văn Việt, Đức Lương. HLV của đội bóng phố Núi còn đùa vui "số 10 chắc là anh biết rồi"... Đó là Công Phượng, trận này tiền đạo xứ Nghệ tiếp tục dự bị.

base64-1616936522845212341053
Bầu Đức hỏi thăm và động viên các cầu thủ HAGL trước trận. Ảnh: SOHA

Vậy như, giống như trận đấu đối đầu với nhà ĐKVĐ Viettel, Công Phượng chính là người ghi bàn mở tỷ số khai thông bế tắc cho đội nhà. Phút 35, tiền đạo sinh năm 1995 đã đem đến cho người hâm mộ nói chung và bầu Đức nói riêng cảm xúc vỡ oà trong niềm vui và sự hãnh diện.

'Gà cưng' của ông vừa vào sân được 4 phút thì đã lập công. Niềm vui của bầu Đức hạ xuống bởi ở cuối hiệp 1, HAGL suýt nữa bị gỡ hoà và người chút nữa đã khiến cho lưới đội bóng phố Núi rung lên chính là Lee Nguyễn.

Thế nhưng trong ngày quay lại Pleiku, anh đã không thể làm được điều này. Chứng kiến bàn thắng hụt của Lee Nguyễn, trên khán đài bầu Đức thốt lên rằng "May quá"

Khi Văn Toàn và Văn Thanh liên tiếp bị hậu vệ đối phương phạm lỗi nguy hiểm trong vòng cấm ở các phút 64 và 69, nhưng trọng tài chính Ngô Duy Lân không thổi 11m, bầu Đức ngay lập tức tỏ thái độ thiếu hài lòng với vị Vua áo đen này.

base64-16169364328802016527352
Bầu Đức hạnh phúc khi Văn Toàn, Minh Vương thi nhau lập công. Ảnh: SOHA

Thế nhưng, khi Văn Toàn rồi Minh Vương xé toang mành lưới của đối thủ ngay sau đó đã khiến bầu Đức gần như quên hết mọi chuyện bực mình và nhảy lên ăn mừng, chia vui cùng những người ngồi xung quanh. Cuối trận khi xuống sân, bầu Đức hỏi rằng "HAGL đá hay đúng không, Hà Nội còn thua Nam Định nữa mà".

Vui mừng, hạnh phúc và vỡ oà cảm xúc khi đội nhà lần thứ 3 chiến thắng trên sân nhà, bầu Đức đang có được những ngày tháng tươi đẹp bậc nhất của mình từ khi lứa Công Phượng lên chơi V.League. Mà ở đó, dấu ấn của HLV Kiatisuk là không hề nhỏ.

Xem thêm"

Văn Toàn không lý giải nổi vì sao hay bị mất oan penalty

Xúc động trước hành động của bầu Đức với Lee Nguyễn

Theo dõi Sports442 trên