sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Ngược dòng trước SLNA, Kiatisak thừa nhận HAGL thắng nhờ trọng tài

Thứ sáu, 22/01/2021 20:13 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trong trận đấu đầu tiên trên sân nhà Pleiku, phải rất vất vả thì HAGL mới có được chiến thắng trước SLNA.

HAGL và SLNA đều bước vào trận đấu trên sân Pleiku với tâm thế phải thắng sau trận ra quân không như ý muốn. Như thường lệ, các học trò của HLV Kiatisak vẫn là những người kiểm soát thế nhận khi có trong đội hình nhiều cầu thủ chất lượng hơn.

Tuy nhiên SLNA mới là đội bất ngờ mở tỷ số sau pha chớp thời cơ rất nhanh của Filipe Martins. Bàn thua khiến thế trận của HAGL vốn đã khó khăn lại càng thêm bế tắc. Thế nhưng, khi mà mọi thứ đang chống lại đội chủ nhà thì cầu thủ trẻ Thái Bá Sang đã phải nhận 2 thẻ vàng và rời sân từ sớm. Hai trận đấu liên tiếp SLNA đều phải thi đấu trong thế thiếu người ngay từ hiệp 1.

ngo-quang-truong-slna
HLV Ngô Quang Trường phản ứng với trọng tài (Ảnh: Zing)

Có được lợi thế, Công Phượng và các đồng đội tạo ra áp lực cực lớn lên khung thành của Văn Hoàng . Dẫu vậy, phải sang đến hiệp 2 thì Minh Vương rồi Văn Toàn mới đem về những bàn thắng quý giá giúp Kiatisak có chiến thắng đầu tay. Đặc biệt hơn khi đây là chiến thắng trước đồng đội cũ Ngô Quang Trường.

Ở buổi họp báo sau trận đấu, HLV trưởng của SLNA đã tỏ ra không hài lòng với quyết định của trọng tài chính Ngô Duy Lân: "Thẻ đỏ của Thái Bá sang, chắc các bạn cũng xem tôi phản ứng như thế nào. Thật sự tôi không hài lòng với tất cả những gì trọng tài quyết định ở khu vực đó, không phải tôi biện minh cho những pha xử lý như thế đâu".

kiatisak-hagl-slna
HLV Kiatisak thừa nhận đã may mắn (Ảnh: Zing)

Trong khi đó, HLV Kiatisak cũng thừa nhận HAGL chiến thắng nhờ được thi đấu hơn người: "May mắn là SLNA phải chơi thiếu người. Nếu họ có đủ 11 cầu thủ thì có khi HAGL sẽ hòa hoặc thua".

3 điểm có được trên sân nhà giúp HAGL tạm thời leo lên vị trí thứ 7 trên BXH V.League 2021, trong khi đó SLNA vẫn chỉ có được 1 điểm và xếp thứ 9. Vòng đấu tới, thầy trò Kiatisak vẫn được thi đấu trên sân nhà để tiếp đón tân binh Bình Định, SLNA sẽ hành quân đến sân Thống Nhất gặp đội chủ nhà Sài Gòn FC.

VIDEO: Thái Bá Sang nhận thẻ đỏ rời sân
Theo dõi Sports442 trên