sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Cựu trợ lý HLV Park: "Sự bất đồng giữa bầu Đức và Kiatisuk khiến cầu thủ HAGL không hạnh phúc"

Thứ hai, 08/03/2021 09:47 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Cựu trợ lý của HLV Park, ông Bae Ji-won cho rằng bầu Đức và Kiatisuk cần trao đổi lại mục tiêu của đội bóng HAGL.

CLB HAGL đang khiến NHM dành sự quan tâm lớn khi có sự mâu thuẫn giữa ông bầu Đoàn Nguyên Đức và HLV Kiatisuk. Cụ thể, HLV Kiatisuk từng tuyên bố đặt mục tiêu vô địch V-League cùng đội bóng phố Núi trong khi bầu Đức một mực khẳng định chỉ 'đá cho vui'.

 "Kiatisuk muốn vô địch là chuyện của anh ấy, tôi không muốn thế. Nếu Kiatisuk nói rằng cậu ấy muốn vô địch V-League thì tôi nghĩ mọi người nên đi hỏi cậu ấy. Bản thân tôi chưa bao giờ nói điều đó."

"Từ khi Zico Thái về đây, tôi chưa bao giờ đặt mục tiêu vô địch V-League. Cho đến hiện tại, tôi không đặt ra bất cứ mục tiêu nào cho HAGL ở mùa giải này," ông Đoàn Nguyên Đức nói.

HLV Kiatisak , bau duc
HLV Kiatisak đang không có cùng quan điểm với ông Đoàn Nguyên Đức.

Nhận định về sự mâu thuẫn này, HLV Bae Ji-won cho rằng cả hai người cần có thời gian nói chuyện với nhau để hiểu về hướng đi chung của HAGL chứ không nên để xảy ra mâu thuẫn như vậy.

"Thật khó tin khi những mâu thuẫn như vậy xảy ra ở HAGL. Bầu Đức và HLV Kiatisuk nên bàn bạc với nhau để đưa ra phương án và hướng đi riêng cho đội bóng chứ không nên để xảy ra nhiều bất đồng như vậy.

Tôi đồng ý với ông Chung Hae-seong rằng các cầu thủ của HAGL thực sự không thấy hạnh phúc. Chúng ta phải nhìn vào vấn đề, một đội bóng lớn của HAGL không nên để điều đó xảy ra.

Họ phải có mục tiêu, động lực và giành danh hiệu thì mới có thể thi đấu thăng hoa và hạnh phúc nhất. Bóng đá là phải hết mình, đừng dè chừng," HLV Bae Ji-won nói với chúng tôi.

>>> Xuân Trường: 'Văn Thanh từng bật khóc vì không thể cùng ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018'

Theo dõi Sports442 trên