sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Công Phượng, Lee Nguyễn và khát khao tỏa sáng khi V.League trở lại

Thứ tư, 03/03/2021 08:00 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Ngày V.League thi đấu trở lại, chắc chắn Công Phượng và Lee Nguyễn vẫn là hai trong số những cái tên được mong chờ nhất.

V.League 2021 có lẽ là mùa giải được quan tâm nhiều nhất từ trước đến nay. Rất nhiều cái tên đáng chú ý từ trên sân cho tới băng ghế chỉ đạo. Trong số những ngôi sao được chú ý thì Công Phượng và Lee Nguyễn vẫn là hai cái tên đình đám nhất. Một người trở lại HAGL sau khoảng thời gian đi tìm những thử thách mới, một người trở lại Việt Nam sau nhiều năm tỏa sáng trên đất Mỹ.

Sau 2 vòng đấu đầu tiên, cả Công Phượng và Lee Nguyễn đã ít nhiều để lại những dấu ấn trong lòng người hâm mộ. Với cá nhân Công Phượng, dù chưa ghi bàn nhưng tiền đạo sinh năm 1995 vẫn cho thấy tầm ảnh hưởng của mình lên lối chơi của HAGL.

cong-phuong-hagl-v-league
Công Phượng chưa gặp may ở mùa giải này

Áp lực với ngôi sao xứ Nghệ là không nhỏ nhất là khi Phượng là cầu thủ nội ghi nhiều bàn nhất mùa giải trước. Thực tế thì nếu may mắn hơn, tiền đạo của HAGL đã có thể mở tài khoản của mình nhưng cột dọc và xà ngang đã từ chối Công Phượng.

Nếu vẫn giữ vững được phong độ cũng như chỉnh lại một chút thước ngắm, việc tiền đạo 26 tuổi tỏa sáng chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

Cũng giống như Công Phượng, Lee Nguyễn chưa có bàn thắng nào ở mùa giải năm nay. Cầu thủ 34 tuổi mới chỉ thi đấu 1 trận cho CLB TP.HCM nhưng chừng đó là đủ để Lee Nguyễn khẳng định đẳng cấp của mình với ban huấn luyện cũng như người hâm mộ.

cong-phuong-lee-nguyen-bung-no-ngay-vleague-tro-lai
Lee Nguyễn đã chứng minh được tầm ảnh hưởng của mình

Quãng nghỉ vừa qua chính là khoảng thời gian vô cùng quý giá để tiền vệ từng chơi tại MLS hòa nhập tốt hơn với đội bóng mới cũng như chiến thuật của HLV Polking. Trong trận giao hữu với Bình Dương, đích thân Lee Nguyễn đã có một siêu phẩm đá phạt tuyệt đẹp.

Đó là những tín hiệu vô cùng tích cực của tân binh CLB TP.HCM. Chỉ ít ngày nữa thôi là V.League 2021 sẽ quay trở lại và tuyệt vời hơn nếu như những ngôi sao như Công Phượng và Lee Nguyễn sẽ tỏa sáng rực rỡ.

Xem thêm:

VIDEO: Công Phượng so tài đấu cờ với đồng đội
Theo dõi Sports442 trên