sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

HLV Kiatisak "làm trái lời" bầu Đức khiến truyền thông Thái Lan ngỡ ngàng

Thứ ba, 02/03/2021 11:05 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Mới đây, HLV Kiatisak đã có những phát biểu về tham vọng của HAGL ở mùa giải năm nay và điều đó khiến truyền thông Thái Lan bất ngờ.

Trước khi V.League 2021 trở lại thi đấu, HLV trưởng CLB HAGL Kiatisak đã có những phát biểu thẳng thắn về tham vọng của ông cùng với các học trò. Theo đó, chiến lược gia người Thái khẳng định HAGL sẽ đua vô địch ở mùa giải năm nay. Điều đó khiến truyền thông xứ chùa vàng không khỏi bất ngờ.

Tờ nhật báo thể thao hàng đầu Thái Lan Siam Sport viết: "Sau thời gian tạm dừng vì dịch Covid-19, V-League chuẩn bị trở lại. Zico Kiatisuk Senamuang chuẩn điều chỉnh lối chơi của HA Gia Lai, hướng đội đến việc giành suất dự cúp châu Á, trong khi chủ tịch CLB Đoàn Nguyên Đức chỉ muốn đội đá để phục vụ người hâm mộ".

kiatisukbau-duc
Kiatisak khẳng định tham vọng vô địch V.League

Siam Sport cũng dẫn lời Kiatisuak: "Các trận đấu ở V-League đã tạm dừng hồi cuối tháng 1, và hiện chúng tôi có khá nhiều thời gian để điều chỉnh. Các cầu thủ đều háo hức được trở lại với mục tiêu giành suất dự cúp châu Á".

Thậm chí tờ nhật báo này còn thẳng thắn chỉ trích bầu Đức khi liên tục phát biểu muốn đá cho vui. Siam Sport viết: "Thật bức xúc khi chủ tịch CLB HA Gia Lai, ông Đoàn Nguyên Đức chỉ muốn đội đá cho vui, cốt chiều lòng người hâm mộ bằng lối chơi đẹp mắt, còn kết quả thế nào không quan trọng".

kiatisukbau-duc
Truyền thông Thái Lan bất ngờ

"Nhưng Zico vẫn đặt mục tiêu và hạ quyết tâm cho chính mình. Tất cả cầu thủ của anh ấy đều nhiệt tình, họ cố gắng giành kết quả tốt nhất, hướng đến ngôi vô địch V-League. Zico muốn đưa HA Gia Lai trở lại thời hoàng kim cách nay 18 năm" - Siam Sport viết thêm.

Theo lịch thi đấu chính thức của VPF, V.League 2021 sẽ trở lại vào ngày 13/3 tới đây. HAGL sẽ có trận đá bù vòng 3 với đội bóng tân binh Bình Định. Sân nhà Pleiku sẽ là lợi thế không nhỏ để thầy trò Kiatisak hiện thực hóa mục tiêu giành 3 điểm trọn vẹn qua đó vươn lên nhóm dẫn đầu BXH.

Xem thêm:

VIDEO: HLV Kiatisak hướng dẫn pha cà phê sữa đá
Theo dõi Sports442 trên