sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Bị chủ tịch Thanh Hóa đày ải, Samson dọa ngược: "Chuẩn bị tiền bồi thường đi"

Thứ năm, 01/04/2021 09:05 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sau khi có những thông tin tiêu cực hướng vào mình, tiền đạo nhập tịch Hoàng Vũ Samson đã lên tiếng giải thích.

Chiều ngày 31/3, Chủ tịch CLB Thanh Hóa ông Cao Tiến Đoan đã thông báo làm văn bản mời công an vào cuộc điều tra những hành vi của Hoàng Vũ Samson. Tiền đạo gốc Negeria bị nghi ngờ tiêu cực trong tập luyện và thi đấu nên đã bị đẩy xuống đội dự bị.

Sau khi nhận những cáo buộc hướng vào mình, Hoàng Vũ Samson đã lên tiếng khẳng định mình hoàn toàn trong sạch. Trả lời phỏng vấn của Zing, Samson cho biết:

"Tôi không bán độ hay thi đấu tiêu cực như cách mà ngài chủ tịch CLB Thanh Hóa nói với báo chí. Ông ấy mời công an đến điều tra, tôi rất hân hạnh được đón tiếp. Nhiều bạn bè và luật sư đã gọi, hỏi tôi có ổn không. Tôi không làm gì sai nên chẳng việc gì phải sợ".

hoang-vu-samson-15411622
Samson bị nghi ngờ tiêu cực

Cũng trong chiều 31/3, Samson đã nhận án phạt từ VFF vì pha phạm lỗi thô bạo với thủ thành Tuấn Mạnh của SHB Đà Nẵng. Tiền đạo này tôn trọng VFF nhưng tỏ ra không hài lòng với cách hành xử của BLĐ Thanh Hóa:

"Trong cuộc họp hôm 30/3, tôi đã giải thích với ban huấn luyện là tôi luôn nỗ lực làm mọi thứ vì đội bóng, thậm chí có lúc phải hy sinh bản thân. Tôi không hiểu sao người ta vu tôi câu thẻ để nghỉ thi đấu mà vẫn ăn lương. Lãnh đạo nào cũng cố gắng bảo vệ cầu thủ của họ, bầu Đoan thì không. Ông ấy đã mắng tôi thậm tệ trước mặt nhiều người".

samson_zing
Samson dọa ngược BLĐ Thanh Hóa

"Tôi đi đến đâu đều cố gắng chiến đấu vì đội. Tôi đã cố gắng tạo dựng hình ảnh trong nhiều năm qua ở V.League, vậy mà họ phá hỏng tất cả chỉ trong vài ngày. Nếu cơ quan công an, VFF vào cuộc và chứng minh tôi trong sạch, lãnh đạo CLB Thanh Hóa sẽ trả lại danh dự cho tôi thế nào đây? Nếu muốn đẩy tôi đi theo cách đó, tôi hoàn toàn có thể kiện lên FIFA", Samson cho biết.

Chưa dừng lại ở đó, cựu tiền đạo của CLB Hà Nội cũng lên tiếng đe dọa bầu Đoan: "Nếu tôi trong sạch, bầu Đoan hãy chuẩn bị thật nhiều tiền để bồi thường danh dự cho tôi".

Xem thêm:

VIDEO: Samson phạm lỗi nguy hiểm với Tuấn Mạnh

Theo dõi Sports442 trên