sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Học trò thầy Park sang Nhật vì trách nhiệm với CLB, không sợ mất suất ở ĐTQG

Thứ năm, 25/02/2021 10:03 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Tiền vệ của Sài Gòn FC, Cao Văn Triền đã có những chia sẻ của bản thân mình về chuyến xuất ngoại sang Nhật Bản vào tháng 7 sắp tới.

Ngày 24/12, bóng đá Việt Nam tiếp tục đón nhận tin vui khi hai cầu thủ là Cao Văn Triền (Sài Gòn FC) và Danh Trung (Viettel) đã đạt thỏa thuận đầu quân cho FC Ryukyu tại J.League 2 của Nhật Bản. Dự kiến cả hai sẽ chuyển đến đội bóng mới vào tháng 7 tới đây.

Chia sẻ về việc xuất ngoại của bản thân, Cao Văn Triền khẳng định sẽ không bao giờ hối hận với chuyến đi này:

"Tôi coi đây là trải nghiệm, là cơ hội quý giá để mình được học hỏi thêm. Đời cầu thủ, ai cũng muốn có cơ hội cọ xát, thi đấu ở một tầm cao mới. Tương lai có thành công hay không, tôi vẫn chưa biết. Nhưng tôi sẽ không bao giờ hối tiếc vì quyết định sang Nhật lần này. Tôi sẽ cố gắng hết mình.

cao-van-trien
Cao Văn Triền sẽ sang Nhật thi đấu

Tôi không lo ngại việc mất suất ở ĐTQG. Tôi chỉ đặt mục tiêu cố gắng hết mình vì cơ hội này không có nhiều. Tôi sang Nhật Bản vì trách nhiệm với CLB, muốn giúp bầu Bình hoàn thành dự án đầy tâm huyết này. Ông ấy rất chu đáo khi nâng mức chế độ, đãi ngộ để tôi yên tâm thi đấu và không bị thiệt thòi. Tôi chỉ việc tập trung vào bóng đá.

Tôi biết ơn bầu Bình và những người thầy, những người anh em đã giúp đỡ nhiều cho tôi. Tôi biết trách nhiệm của mình phải làm được điều gì đó để khiến họ vui và tự hào."

cvt_zing_2
Cao Văn Triền không sợ mất suất ở ĐTQG

Ngoài ra, Cao Văn Triền cũng quyết tâm không đi theo vết xe đổ của những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường: "Tất nhiên rồi, bài học từ những đồng đội đi trước như Tuấn Anh, Xuân Trường hay Công Phượng khi phải thường xuyên ngồi dự bị, tôi sẽ cố gắng, nỗ lực tập luyện để không rơi vào tình trạng tương tự.

Hơn nữa tôi cũng sẽ hỏi thêm họ về lối sống, cách sinh hoạt của bóng đá Nhật Bản để trong thời gian sớm nhất có thể hoà nhập được".

Xem thêm:

VIDEO: Cao Văn Triền và màn trình diễn gây ấn tượng mạnh trong trận đấu với U22 Việt Nam
Theo dõi Sports442 trên