sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Bị hỏi chuyện nhạy cảm về tiền lương, Phan Văn Đức trả lời đầy tinh tế

Thứ sáu, 19/02/2021 02:55 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trong chia sẻ với truyền thông mới đây, Phan Văn Đức đã rất khéo léo để trả lời câu hỏi về chuyện cắt giảm lương giữa mùa dịch.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh, V.League 2021 vẫn đang phải tạm hoãn và chưa hẹn ngày trở lại. Điều này không chỉ tác động đến các cầu thủ khi không thể ra sân thi đấu và chỉ có thể tập luyện chay, mà còn khiến tài chính của các đội bóng bị suy giảm đáng kể.

Trong khoảng thời gian này, câu chuyện cắt giảm lương lại trở thành vấn đề được nhiều người quan tâm. Mỗi cầu thủ sẽ có quan điểm khác nhau về vấn đề này, song khi được hỏi, tiền đạo Phan Văn Đức của CLB SLNA đã có câu trả lời đầy tinh tế:

"Đó là tình hình chung ở trên thế giới chứ không chỉ riêng ở Việt Nam. Covid-19 tác động khiến mọi thứ trở trở nên khó khăn. Bóng đá cũng chịu liên luỵ. Điều quan trọng là chúng ta sẽ đối diện với nó, cùng nhau chung tay, hợp tác với các tổ chức, các cơ quan y tế để bảo vệ sức khỏe cho cộng động, cho chính gia đình chúng ta.

van-duc-tra-loi-tinh-te-chuyen-giam-luong-mua-covid19-2
Phan Văn Đức trả lời khéo léo chuyện giảm lương

Chắc chắn là không ai muốn bị giảm lương. Nhưng đó là khó khăn chung với bóng đá, với các đội bóng. Cái này tuỳ thuộc vào từng điều kiện của CLB. Cầu thủ hay các thành viên khác có lẽ sẽ chia sẻ với những điều nhạy cảm trên", Văn Đức khẳng định.

SLNA ở mùa giải năm nay đang khởi đầu không tốt khi chỉ giành được 1 điểm sau 3 trận đã đấu. Phan Văn Đức cũng có những chia sẻ về mục tiêu của đội bóng:

"SLNA chơi không thật sự tốt vì nhiều lý do khác nhau. Chúng tôi cần cố gắng hơn để cải thiện mọi thứ. Cuộc đua năm nay tại V.League rất khó lường, nếu không chuẩn bị tốt có thể sẽ bị bỏ lại.

van-duc-tra-loi-tinh-te-chuyen-giam-luong-mua-covid19-1
SLNA khởi đầu không tốt ở mùa giải này

Quãng nghỉ do ảnh hưởng của đại dịch cũng là cơ hội để SLNA tập luyện, tìm phong độ tốt nhất. Bản thân tôi cũng phải cố gắng để tìm được trạng thái sung sức nhất sau thời gian nghỉ Tết", Văn Đức nói thêm.

Xem thêm:

VIDEO: Phan Văn Đức và màn trình diễn làm chao đảo hàng thủ Bình Định
Theo dõi Sports442 trên