sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Mạnh nhất Việt Nam, Hà Nội FC vẫn bị cầu thủ Indonesia đánh giá ngang trình đội bóng Campuchia

Thứ năm, 18/02/2021 21:09 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Tiền vệ Muhammad Rahmat của Bali United cho rằng trình độ của các đội bóng Đông Nam Á tại AFC Cup không có quá nhiều sự khác biệt, bất kể là Hà Nội FC hay Boeung Ket của Campuchia.

vòng bảng AFC Cup 2021, CLB Hà Nội nằm chung bảng đấu với Bali Utd (Indonesia), Boeung Ket (Campuchia) và 1 đội bóng khác chưa xác định từ loạt trận play-off. Vòng bảng sẽ tổ chức theo phương thức tập trung tại một quốc gia từ ngày 22-28/6.

ha-noi-fc-182
CLB Hà Nội đã tập trung trở lại sau kỳ nghỉ Tết.

Hà Nội là đội bóng được đánh giá cao nhất bảng khi từng lọt vào trận chung kết liên khu vực của AFC Cup 2019 và được ví như ĐT Việt Nam thu nhỏ với những ngôi sao như Quang Hải, Hùng Dũng, Đình Trọng, Văn Hậu,... Tuy nhiên, tiền vệ Rahmat của Bali Utd không nghĩ vậy, anh cho rằng trình độ của các đội bóng trong bảng đấu này không có quá nhiều sự chênh lệch.

Rahmat chia sẻ trên Indosport: "Tôi nghĩ sức mạnh của các đội Đông Nam Á là tương đương nhau. Vì thế, tôi tin rằng đội nhà sẽ làm nên điều gì đó ở AFC Cup".

Muhammad Rahmat
Tiền vệ của Bali Utd không đánh giá cao Hà Nội FC.

Bali Utd là đội bóng non trẻ của bóng đá Indonesia khi mới thành lập vào năm 2015 nhưng đã lên ngôi ở giải VĐQG vào năm 2019. Ở mùa giải 2020, giải VĐQG Indonesia không được tổ chức nên Bali vẫn là đội bóng được chọn tham dự AFC Cup 2021.

Giải VĐQG Indonesia mùa giải 2021 vẫn chưa được tổ chức, vì vậy so với Hà Nội hay Boeung Ket, Bali Utd có chút bất lợi. Tuy nhiên, Rahmat cho rằng đây không phải vấn đề quá lớn.

XEM THÊM: QBV Việt Nam tiết lộ tham vọng lớn của Hà Nội FC trong ngày trở lại AFC Cup

Theo dõi Sports442 trên