sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Văn Toàn: "Tôi cảm thấy có lỗi với chú Đức vì chưa làm được gì cho HAGL trong suốt 7 năm qua"

Thứ bảy, 24/04/2021 14:23 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong một bài phỏng vấn mới đây, tiền đạo Văn Toàn đã có những chia sẻ về chủ tịch Đoàn Nguyên Đức của HAGL và khát khao lên ngôi vô địch V-League của mình.

CLB Hoàng Anh Gia Lai hiện đang bay cao trên bảng xếp hạng V-League 2021 với hàng loạt chiến thắng vô cùng thuyết phục. Trải qua 10 vòng đấu tại mùa giải năm nay, đoàn quân của HLV Kiatisak đang bất bại 9 trận, trong đó có 8 chiến thắng.

Thành tích ấn tượng vừa rồi đã giúp họ vươn lên dẫn đầu BXH với 25 điểm, hơn đội bóng bám đuổi là Viettel FC 3 điểm. HAGL hiện tại cũng là đội bóng đầu tiên trụ hạng thành công ở mùa giải 2021 khi đã chắc chắn góp mặt trong tốp 6 đội bóng dẫn đầu trước 3 vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 1.

Van-Toan-Hoang-Anh-G
Văn Toàn vẫn thi đấu rất bùng nổ ở mùa giải năm nay

Đầu tàu cho sự thăng hoa của HAGL ở mùa giải năm nay không phải ai khác, đó vẫn là tiền đạo Nguyễn Văn Toàn. Anh đã ghi tới 6 bàn thắng và có 3 pha kiến tạo giúp đồng đội lập công, chia sẻ vị trí cầu thủ ghi bàn nhiều nhất giải đấu cùng với Tiến Linh và Oussou Konan.

Văn Toàn là một trong những nhân tố ổn định nhất HAGL trong nhiều năm vừa qua. Thế nhưng anh vẫn cảm thấy có lỗi khi chưa thể mang về cho bầu Đức bất cứ danh hiệu nào kể từ khi lên chơi chuyên nghiệp. Chia sẻ trong buổi phỏng vấn với Vlog Minh Hải, Văn Toàn bộc bạch:

"Tôi rất thương đồng đội, thương đội bóng sau những mùa giải khó khăn vừa qua. Không ai ở HAGL thi đấu nhiều như tôi, vậy nên tôi cũng chạnh lòng khi 7 năm thi đấu cho HAGL mà không có danh hiệu. Suốt 7 năm qua, điều mà tôi cảm thấy có lỗi với chú Đức nhất là việc tôi chưa làm được gì cho chú.

fbfd4fe6-ac90-459d-7bf3-2d740a637da3
Văn Toàn luôn thấy có lỗi với bầu Đức

HAGL vẫn chưa thể có danh hiệu nào và tôi thấy có lỗi khi chưa thể đáp lại công ơn dạy dỗ, đào tạo của chú Đức. Những điều ấy tôi nghĩ không chỉ cá nhân tôi mà cầu thủ nào được đào tạo ở đây cũng đều có suy nghĩ như vậy. 

Các cầu thủ hay nói với nhau: 'Bao giờ chúng ta mới vô địch được?'. Đôi khi nhiều người hay trêu đùa rằng HAGL lực yếu như này thì sao vô địch. Cho đến hiện tại, chúng tôi vẫn cất giữ khát khao vô địch V-League trong lòng để có thể tập trung cố gắng qua từng trận đấu". Văn Toàn chia sẻ.

Xem thêm: Bầu Đức: '5 năm trước, có 10 Kiatisuk thì HAGL cũng 'chết', tụi nhỏ giờ chín chắn nên đá hay là bình thường'

VIDEO: CĐV "đột nhập" đại bản doanh HAGL, Văn Toàn phát hờn vì bị chụp ảnh quá nhiều

Theo dõi Sports442 trên