sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Viettel chịu tổn thất cực lớn trước trận đại chiến với Sài Gòn FC

Thứ tư, 23/09/2020 14:32 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Đội bóng áo lính Viettel vừa phải đón nhận một tin không vui về lực lượng trước trận đấu với đội đầu bảng Sài Gòn FC tại vòng 12 V.League vào cuối tuần này.

Sau khi Cúp Quốc gia khép lại, bóng đá Việt Nam sẽ tiếp tục diễn ra với những trận đấu của V.League 2020. Hai vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 1 sẽ diễn ra cùng giờ để đảm bảo sự công bằng và tăng tính hấp dẫn. 7 trận đấu thuộc vòng 12 sẽ diễn ra lúc 17h ngày 26/9 sắp tới.

Vòng đấu này sẽ chứng kiến một cuộc đối đầu vô cùng hấp dẫn giữa hai đội bóng đang đứng đầu trên BXH ở thời điểm hiện tại là Viettel và Sài Gòn. Đội bóng thủ đô sẽ tiếp đón Sài Gòn trên sân nhà Hàng Đẫy.

tien-dung

Sau khi để tuột mất chức vô địch Cúp Quốc gia vào tay CLB Hà Nội, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng sẽ dồn toàn lực cho đấu trường V.League. Tuy nhiên, ngay khi V.League trở lại, Viettel đã phải đón nhận một tổn thất về lực lượng vô cùng lớn khi họ không thể có được sự phục vụ của trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng. Theo thông báo mới nhất từ VPF, trung vệ người Hà Tĩnh phải nghỉ thi đấu vòng 12 do nhận đủ 3 thẻ vàng. 

Trong trận chung kết Cúp Quốc gia hôm 20/9, Tiến Dũng phải nhận thẻ vàng ở phút 38. Anh vào bóng từ phía sau với Nguyễn Thành Chung trong tình huống phản công của đối thủ, buộc trọng tài chính phải cảnh cáo. Sự vắng mặt của Tiến Dũng là tổn thất lớn cho CLB Viettel khi đối đầu Sài Gòn. Từ đầu mùa tới giờ, Tiến Dũng đã chơi đủ 11 trận cho CLB Viettel. Anh là đội trưởng, trụ cột hàng thủ của CLB Viettel.

bui-tien-dung-viettel

CLB Sài Gòn và Viettel đang là 2 đội dẫn đầu V.League. CLB Sài Gòn có 23 điểm sau 11 trận, còn Viettel kém 4 điểm. Họ là 2 ứng viên rõ ràng nhất cho chức vô địch lượt đi khi giai đoạn một chỉ còn 2 vòng.

Ngoài trung vệ Bùi Tiến Dũng (Viettel) bị treo giò, 2 cầu thủ khác cũng phải nghỉ thi đấu ở vòng 12 do đã nhận đủ 3 thẻ vàng là tiền đạo Samuel (22, SLNA) và Tony Agbaji (20, Nam Định). Hai cái tên khác cũng bị cấm tham dự vòng 12 là trưởng đoàn Đặng Trần Chỉnh (Becamex Bình Dương) và phiên dịch Yang Jaemo do đang chịu án kỷ luật.

Xem thêm:

VIDEO: Bùi Tiến Dũng ghi bàn đưa CLB Viettel vào chung kết Cúp Quốc gia
Theo dõi Sports442 trên