sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Chiến thuật họp lý, Than Quảng Ninh thắng ấn tượng Thanh Hóa trên sân nhà

Thứ tư, 24/03/2021 19:51 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sự trở lại của Mạc Hồng Quân cùng với điểm tựa sân nhà đã giúp Thanh Quảng Ninh giành trọn vẹn 3 điểm trước Đông Á Thanh Hóa.

Với lợi thế sân nhà, Than Quảng Ninh nhập cuộc đầy tự tin. Đây cũng là trận đấu đánh dấu sự trở lại rất quan trọng của Mạc Hồng Quân. Mặc dù vậy, Thanh Hóa mới là đội bóng có cơ hội nguy hiểm đầu tiên.

Phút thứ 10 của trận đấu, Quốc Phương có pha tạt bóng rất hay từ cánh phải. Hoàng Vũ Samson cũng nhanh chóng chiếm vị trí để đệm bóng cận thành. Mặc dù vậy, hai cú dứt điểm liên tiếp của Samson đều trúng cột dọc.

Những phút sau đó, cầu thủ hai đội có những pha tranh chấp rất quyết liệt ở khu vực giữa sân. Trọng tài chính Nguyễn Đình Thái phải cố gắng giảm nhiệt, giúp các cầu thủ giữ bình tĩnh.

than-quang-ninh-vs-thanh-hoa-6-15518700994981809730719

Phút 33, từ cánh phải, như thường lệ vẫn là Nghiêm Xuân Tú với đường tạt rất khó chịu vào vòng cấm nhưng tiền đạo của Than Quảng Ninh lại đệm bóng ra ngoài. Cuối hiệp 1, Thanh Hóa là đội chơi nhỉnh hơn tuy nhiên cũng không có bàn thắng được ghi. 45 phút đầu tiên kết thúc với tỷ số 0-0.

Ngay đầu hiệp 2, Thanh Hóa lại có cơ hội mở tỷ số khi Paulo Pinto xử lý rất bình tĩnh nhưng cú dứt điểm của cầu thủ này lại đi chệch khung thành. Phút 55, chủ nhà Quảng Ninh đá có câu trả lời đầy sức nặng với pha phối hợp đầy ăn ý bên cánh phải và bàn thắng mở tỷ số đã đến sau cú dứt điểm của Nguyên Sa.

Sau khi trận đấu được khai thông thế bế tắc, thế trận trở nên cởi mở hơn nhưng chất lượng trong những cú dứt điểm là không được cao. Cho tới phút bù giờ thứ 2 của trận đấu, Than Quảng Ninh đã đặt dấu chấm hết của đội khách với pha phản công mẫu mực. Người ghi bàn là Eydison.

 

Theo dõi Sports442 trên