sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Người hùng của Viettel thừa nhận sai lầm quá khứ, quyết tâm thay đổi

Thứ ba, 27/10/2020 16:05 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trọng Đại thừa nhận bản thân mình đã mắc không ít những sai lầm trong thời gian qua và hứa sẽ cố gắng nhiều hơn trong thời gian tới.

Ở trận đấu giữa Viettel FC và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong khuôn khổ vòng 4 giai đoạn 2 V.League 2020, một cái tên lạ mà quen đã tỏa sáng đúng lúc giúp đội bóng áo lính giành trọn 3 điểm để tiếp tục đứng đầu BXH, cầu thủ đó là Nguyễn Trọng Đại. Nhìn cách mà Trọng Đại cởi áo ăn mừng, nhiều người không khỏi tiếc nuối về sự nghiệp lận đận của tiền vệ tài năng này.

Từng được đánh giá là một trong những sao mai tiềm năng của bóng đá Việt Nam, Trọng Đại nhanh chóng sa sút không phanh bởi những vấn đề ngoài chuyên môn. Từng có một quãng thời gian anh chìm vào quên lãng.

trong-dai-viettel-ha-tinh
Trọng Đại lập siêu phẩm để đời

Song, sau những lời khuyên của HLV Trương Việt Hoàng, cầu thủ sinh năm 1997 dần nhận ra được những sai lầm của bản thân mình. Bàn thắng vào lưới Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa qua là kết quả sau một thời gian đầy nỗ lực của Trọng Đại.

Tiền vệ 23 tuổi trải lòng: "Sau rất nhiều sự việc đã xảy ra, tôi chỉ biết âm thầm cố gắng. Trong những buổi tập cũng như khi được thi đấu, tôi luôn cố gắng nỗ lực hết sức để nắm bắt những cơ hội của bản thân mình.

Thực sự thi tôi đã bỏ lỡ không ít cơ hội để phát triển bản thân. Bản thân tôi đã suy nghĩ rất nhiều. Không còn cách nào cả. Bản thân mình giờ phải nỗ lực, cố gắng thể hiện và có cơ hội lên ĐTQG.

trong-dai-viettel
Trọng Đại quyết tâm thay đổi

Vấn đề lớn nhất vẫn ở chính bản thân tôi. Từ trước tới giờ nhiều lúc tôi vẫn chưa tập trung vào chuyên môn. Nhưng đã đến lúc tôi phải thay đổi trong cả tập luyện, thi đấu và sinh hoạt.", tiền vệ 23 tuổi nhấn mạnh.

Trước đó, HLV Trương Việt Hoàng từng nói chuyện nghiêm túc với Trọng Đại và yêu cầu anh tự quyết định tương lai. Ông Hoàng chia sẻ sau chiến thắng trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

"Trọng Đại có khoảng thời gian sa sút vì nhiều câu chuyện bên lề. Thời điểm ấy tôi từng nói chuyện với Đại rất nhiều. Tôi yêu cầu cậu ấy phải xác định rõ ràng: một là tiếp tục sự nghiệp và phải nỗ lực hơn, hai là chuyển hướng sang 1 công việc khác. Trọng Đại chọn tiếp tục và hứa với tôi sẽ cố gắng nhiều hơn nữa."

Xem thêm:

VIDEO: HLV Park chứng kiến cú sút xa trái phá của Trọng Đại
Theo dõi Sports442 trên