sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Trở về HAGL sau 13 năm, ngôi sao "lận đận" tiếp tục bị bầu Đức đem cho mượn

Thứ năm, 15/07/2021 18:23 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

HAGL đã chia tay cầu thủ thứ 4 trước khi V.League 2021 trở lại, cái tên mới nhất được bầu Đức đem cho mượn là trung vệ Phan Đức Lễ.

Theo thông báo mới nhất của CLB HAGL, đội bóng phố Núi quyết định để trung vệ Phan Đức Lễ đến CLB Công An Nhân Dân với một bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải 2021. Đây quả thực là một tin không vui với cầu thủ sinh năm 1993.

Phan Đức Lễ từng là học viên của lớp năng khiếu CLB HAGL, tuy nhiên khi lớp năng khiếu giải thể thì trung vệ này cũng chia tay đội chủ sân Pleiku. Suốt khoảng thời gian sau đó, Đức Lễ đã khoác áo nhiều CLB khác nhau như SHB Đà Nẵng, Long An và Bình Định. Anh đã cùng đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng vô địch giải Hạng Nhất năm 2020.

them-mot-cau-thu-roi-hagl-b6d-5890667
Phan Đức Lễ được HAGL cho CAND mượn

Đầu mùa giải 2021, Đức Lễ trở về HAGL sau 13 năm lưu lạc. Dù vậy, cầu thủ 28 tuổi cũng không thể cạnh tranh được một vị trí chính thức trong đội hình toàn sao của HLV Kiatisuk. Từ đầu mùa giải, anh chưa được ra sân tại V.League và mới chỉ có 1 trận tại Cúp Quốc gia.

Chiến lược gia người Thái luôn ưu tiên một bộ khung 3 trung vệ là Hữu Tuấn, Kim Dong-su và Memovic. Chưa kể đến trên băng ghế dự bị còn có sự xuất hiện của Văn Việt, người từng được HLV Park Hang-seo triệu tập lên ĐTQG. Vì thế nên cơ hội cho Phan Đức Lễ là không nhiều.

duc-le-hag1
Đức Lễ khó có vị trí ở hàng thủ của HAGL

Với sự gia nhập của Phan Đức Lễ, số lượng cầu thủ HAGL được cho mượn tại CLB CAND đã tăng lên thành 12 người. Trong đó có nhiều cái tên từng thi đấu tại các cấp độ ĐTQG dưới thời HLV Park Hang-seo như Đinh Thanh Bình, Lương Hoàng Nam hay Trần Thanh Sơn.

Hiện tại, CLB CAND đang thi đấu tại giải Hạng Nhất. Họ giành được 9 điểm sau 6 vòng đấu và tạm thời kém vị trí có suất play-off thăng hạng 4 điểm.

Gần đây nhất,  3 cầu thủ thuộc biên chế của HAGL là Dụng Quang Nho, Châu Ngọc Quang và Trần Hữu Đông Triều cũng được cho mượn đến CLB Hải Phòng để giúp đội bóng đất cảng đua trụ hạng ở phần còn lại của mùa giải.

Xem thêm:

Công Phượng khiến Kiatisuk lắc đầu khi tập tạ

Theo dõi Sports442 trên