sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Sài Gòn FC đưa "siêu ngoại binh" của HAGL trở lại V.League để đua trụ hạng

Thứ tư, 14/07/2021 10:59 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Theo những thông tin mới nhất, Sài Gòn FC sẽ chiêu mộ tiền đạo Oseni (Ganiyu Bolayi Oseni) để đua trụ hạng trong phần còn lại của V.League.

Sài Gòn FC đầu tư rất nhiều trước thềm V.League 2021. Đội chủ sân Thống Nhất thanh lọc gần như tất cả đội hình với chiến lược Nhật hóa với nhiều nhân tố đến từ J.League. Tuy nhiên, thành tích của Sài Gòn FC lại không được như người hâm mộ kỳ vọng.

Sau 12 vòng đấu của giai đoạn 1, đội bóng này mới chỉ có vỏn vẹn 13 điểm và đứng thứ 13 trên BXH V.League. Sài Gòn FC chắc chắn sẽ phải đua trụ hạng ở giai đoạn 2 và để chuẩn bị cho cuộc đua sắp tới, đội chủ sân Thống Nhất đang tiếp tục gia cố lực lượng.

Theo nguồn tin của giới truyền thông, trước thềm giai đoạn 2 V.League năm nay, Sài Gòn FC đã liên lạc và đang tiến hành thử việc chân sút một thời của HAGL, tiền đạo Oseni.

Cuu-vuong-sap-tro-lai
Oseni và Evaldo từng là cặp tiền đạo đáng sợ của V.League

Ganiyu Bolayi Oseni không phải là cái tên xa lạ với những người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Tiền đạo sinh năm 1991 từng khoác áo nhiều đội bóng tại V.League như HAGL, Long An và CLB Hà Nội.

Khoảng thời gian khoác áo HAGL và CLB Hà Nội, Oseni là nỗi khiếp sợ của mọi đội bóng ở V.League. Đỉnh cao sự nghiệp của Oseni tại Việt Nam là mùa giải 2018 khi anh cùng Hà Nội vô địch sớm 5 vòng đấu. Cá nhân cầu thủ này cũng trở thành vua phá lưới V.League với 17 bàn thắng ghi được.

Mặc dù vậy, chấn thương ở mùa giải 2019 đã khiến cho cầu thủ này phải chia tay CLB Hà Nội ở thời điểm đó. Oseni sau đó chuyển tới chơi bóng ở giải VĐQG Armenia nhưng không để lại ấn tượng.

Nếu Sài Gòn FC ký hợp đồng với Oseni, họ sẽ thi đấu với 3 ngoại binh là Diakite, Ibou Kebe và Oseni. Dù không còn giữ được phong độ đỉnh cao nhưng Oseni vẫn sẽ là sự bổ sung đáng kỳ vọng của đội bóng Sài thành.

Xem thêm:

VIDEO: Cầu thủ HAGL trở lại tập luyện

Theo dõi Sports442 trên