sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

"Trò cưng thầy Park" thừa nhận từng đồng ý rời SLNA vì chế độ đãi ngộ

Thứ năm, 20/05/2021 10:44 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trên trang cá nhân của mình, Phan Văn Đức đã bày tỏ cảm xúc trong ngày đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với SLNA.

Chiều ngày 19/5, Phan Văn Đức đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với SLNA. Đây là thành công với đội bóng chủ sân Vinh trong việc giữ chân các trụ cột trong giai đoạn khó khăn. Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, tiền đạo sinh năm 1996 thổ lộ:

"Xin chia sẻ niềm vui của Đức tới người thân, gia đình, bạn bè và những người yêu mến Đức, là chiều nay ngày 19/5, Đức đã chính thức ký lại hợp đồng với CLB Sông Lam Nghệ An.

van-duc-slna
Phan Văn Đức gắn bó với SLNA thêm 3 năm

Hiện tại cảm giác vẫn còn hạnh phúc và vui sướng khi nhận được sự tin tưởng từ phía lãnh đạo đội bóng, nhà tài trợ, ban huấn luyện cũng như tất cả mọi người. Đức cũng nói thật với mọi người, thời gian qua có rất nhiều CLB mời Đức về thi đấu lắm. Họ rất nhiệt tình và đưa chế độ mơ ước của đời cầu thủ.

Có lúc Đức cũng đã gật đầu với họ rồi nhưng trong lòng vẫn nghĩ, vẫn ước được ở lại đá cho sông Lam. Đi đâu cũng chẳng bằng quê mình, nơi có gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, vợ con, nơi nuôi mình từng bữa cơm từ nhỏ rồi lên chuyên nghiệp. 

Bây giờ mọi thứ đã như ý, đây là trang mới của cuộc đời Đức cọt. Tin rồi SLNA sẽ đổi thay, trả lại một đội bóng được các CĐV yêu mến khắp mọi miền, Phan Văn Đức chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

pvduc-slna
Phan Văn Đức thừa nhận từng đồng ý rời SLNA

Theo những thông tin có được, với bản hợp đồng mới, Phan Văn Đức sẽ nhận khoản tiền lót tay khoảng hơn 3 tỷ mỗi mùa. Đây là mức đãi ngộ cao kỷ lục trong lịch sử của SLNA. Điều đó cũng cho thấy tầm ảnh hưởng vô cùng lớn của cầu thủ 25 tuổi với đội bóng xứ Nghệ.

Mục tiêu của Phan Văn Đức không gì khác ngoài việc giúp cho SLNA trụ hạng thành công ở mùa giải năm nay khi họ đang đứng bét bảng sau 23 vòng đấu của V.League 2021. Còn với đội chủ sân Vinh, sau Phan Văn Đức, họ sẽ đàm phán để giữ chân những trụ cột khác như Phạm Xuân Mạnh, Đình Châu, Thái Bá Sang,...

VIDEO: Phong độ chói sáng của Phan Văn Đức tại AFF Cup 2018

Theo dõi Sports442 trên