sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Tiền đạo ĐT Thái Lan đặt mục tiêu không tưởng, quyết tâm soán ngôi của ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 21/05/2021 09:22 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Supachok Sarachat khẳng định ĐT Thái Lan sẽ nỗ lực giành 9 điểm trong 3 trận đấu còn lại để có vé đi tiếp tại vòng loại World Cup.

Tại bảng G của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Thái Lan hiện chỉ xếp ở vị trí thứ 3 với 8 điểm, kém ĐT Việt Nam 3 điểm. Trước ngày khởi hành sang UAE, HLV Akira Nishino vẫn đang rất đau đầu về vấn đề nhân sự khi nhiều cái tên xin rút lui khỏi đội tuyển.

Bên cạnh đó, họ cũng đón chào sự trở lại của một nhân tố quan trọng đó là Supachok Sarachat. Trong cuộc phỏng vấn mới đây với truyền thông, Supachok cho biết, anh khao khát chiến đấu và đang có sự chuẩn bị tốt cho các trận vòng loại World Cup 2022:

"Hiện tại, tôi đang có thể trạng tốt và đã hoàn toàn sẵn sàng để thi đấu. Sau khi kết thúc mùa giải cùng CLB, tôi không ngừng rèn luyện bản thân.

supachok-thai-lan
Supachok háo hức trở lại ĐT Thái Lan

Tôi rất quan tâm đến chuyện ăn uống, tham gia các chương trình phục hồi chức năng, và duy trì hoạt động thể dục. Bản thân tôi có được sự hài lòng ở một mức độ nhất định. Tôi cố gắng cải thiện hơn nữa bản thân mình, để giành kết quả tốt cùng đội tuyển Thái Lan".

Supachok muốn cùng Thái Lan giành chiến thắng cả 3 trận đấu diễn ra trên đất UAE: "Tôi muốn thi đấu và giúp đỡ đội tuyển nhiều nhất có thể. Đã hơn một năm tôi không khoác áo Thái Lan. Mục tiên của tôi là được ra sân, và làm tốt nhất công việc của mình.

supachok-sarachat1
Tiền đạo tuyển Thái đặt mục tiêu toàn thắng

Trong 3 trận còn lại của bảng G, chúng tôi muốn giành trọn 9 điểm, và xem thứ hạng của mình như thế nào. Chúng tôi không quan tâm nhiều đến các đội cùng bảng đấu. Điều quan trọng nhất là Thái Lan làm tốt nhiệm vụ của mình trong các trận đấu còn lại".

Ở các trận tiếp theo của Thái Lan, họ sẽ lần lượt gặp Indonesia (3/6), chủ nhà UAE (7/6) và Malaysia (15/6). Thái Lan sẽ di chuyển sang UAE vào ngày 21/5. Tại đây, họ có 2 trận giao hữu với Oman (25/5) và Tajikistan (29/5).

Xem thêm:

VIDEO: Hậu vệ Thái Lan ghi siêu phẩm ở Champions League châu Á

Theo dõi Sports442 trên