sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Thầy Park chỉ tay vào quốc kỳ Việt Nam, nói lời "ruột gan" trong buổi tiếp Bộ trưởng Bộ VH,TT và DL Nguyễn Văn Hùng

Thứ sáu, 21/05/2021 04:55 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong buổi tập chiều qua, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có dịp tiếp Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch – Nguyễn Văn Hùng khi Bộ trưởng có chuyến thăm buổi tập của ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam đang trong những ngày tập luyện quan trọng cho quá trình chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra tại UAE. Đây cũng sẽ là những ngày luyện tập then chốt để HLV Park Hang Seo lựa chọn những cá nhân tốt nhất của ĐT Việt Nam cho hành trình cam go sắp tới.

Trong buổi tập chiều qua, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có dịp tiếp Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch – Nguyễn Văn Hùng.  Bộ trưởng Bộ VH, TT&DL Nguyễn Văn Hùng đã đến động viên, khích lệ tinh thần các thành viên tuyển Việt Nam và tuyển U22 Việt Nam.

anh1_rydr
Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng đã có buổi gặp gỡ các Tuyển thủ

Tới thăm ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam, Bộ trưởng chia sẻ: “Đội tuyển Việt Nam đang được dẫn dắt bởi HLV rất tài năng và thành phần của đội đang hội tụ cả những cầu thủ trẻ giàu tham vọng kết hợp với thế hệ cầu thủ giàu kinh nghiệm. Tôi hy vọng, tin tưởng và chúc HLV Park Hang-seo, Ban huấn luyện và các cầu thủ sẽ đạt thành tích tốt tại vòng loại World Cup 2022, mang tới niềm vui cho người hâm mộ cả nước”.

Thay mặt đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo cùng đội trưởng Quế Ngọc Hải đã bày tỏ sự quyết tâm, đoàn kết và sẽ nỗ lực thi đấu thật tốt mang về những chiến thắng và giành quyền vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

doituyenvnngay205botruonghungvadoituyen_pism
Thầy Park đang vô cùng quyết tâm trong hành trình sắp tới

Thầy Park thậm chí còn chỉ thẳng vào quốc kỳ Việt Nam trên áo và nói: “Chúng tôi hiểu và nhận thức sâu sắc được rằng, đội tuyển Việt Nam đang được nhân dân cả nước kỳ vọng, trông chờ. Chúng tôi sẽ làm tất cả những gì tốt nhất để đáp ứng lại những kỳ vọng đó. Đội tuyển Việt Nam sẽ lao động hết mình để nhân dân Việt Nam không phải thất vọng”.

Theo dự kiến vào ngày 25.5, HLV Park Hang-seo sẽ chọn 27 cầu thủ trong 37 người được gọi tập trung tại Hà Nội và cùng với thủ môn Đặng Văn Lâm từ Osaka tới Dubai (vào ngày 31.5) để thi đấu vòng loại World Cup 2022.

Theo dõi Sports442 trên