sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Chơi bóng xấu xí nhưng CLB Hà Nội vẫn nhận thất bại toàn diện trước SHB Đà Nẵng

Thứ sáu, 02/04/2021 19:34 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

CLB Hà Nội đã có một màn trình diễn đáng quên và phải nhận 2 bàn thua trước SHB Đà Nẵng ở trận đấu trên sân Hòa Xuân tại vòng 7 V.League.

CLB Hà Nội ra sân với đội hình tương đối chắp vá với chỉ một ngoại binh là Moses. Thành Chung phải sắm vai tiền đạo cắm khi bộ đôi Bruno và Geovane đều dính chấn thương. Chính vì vậy, các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra lép vế trước SHB Đà Nẵng trong những phút đầu tiên của trận đấu.

Đình Trọng và Duy Mạnh khá vất vả trước sự cơ động của Đức Chinh và Rafaelson. Mặc dù vậy, những pha phối hợp của đội chủ nhà đều thiếu chính xác trong những đường chuyền cuối cùng.

Phút thứ 12, CLB Hà Nội có câu trả lời khi Văn Quyết thực hiện pha đá phạt nhanh, bóng đến chân của Ngân Văn Đại. Tuy nhiên, cú dứt điểm của cầu thủ này lại đưa bóng đi vọt xà ngang đầy đáng tiếc.

Quang Hai HNFC Nam Dinh

Sau khoảng 15 phút tương đối thận trọng thì hai đội bắt đầu tạo ra nhiều cơ hội hơn về khung thành đối phương. Đến phút thứ 20, chủ nhà SHB Đà Nẵng đã có bàn thắng mở tỷ số sau pha phối hợp quá hay của Rafaelson và Đặng Anh Tuấn. Trong thế đối mặt, đội trưởng của Đà Nẵng đã không mắc sai lầm để đánh bại Tấn Trường.

Tốc độ của trận đấu được đẩy cao hơn rất nhiều sau khi thế bế tắc được khai thông. Tuy nhiên, cùng với đó là nhiều pha va chạm vô cùng quyết liệt của cầu thủ hai đội.

Phút 37, bóng lộn xộn trong vòng cấm của Đà Nẵng, đội trưởng Văn Quyết có cơ hội dứt điểm nhưng cú sút của anh lại quá thiếu chính xác. Cuối hiệp 1, Bùi Hoàng Việt Anh tỏ ra mất bình tĩnh và có hành vi không đẹp với Ibou Kebe. Trọng tài đã rút ra tấm thẻ vàng cho trung vệ của đội khách. 1-0 cũng là tỷ số sau 45 phút đầu tiên.

Bước vào hiệp 2, HLV Chu Đình Nghiêm quyết định tung Quang Hải vào sân để gia tăng áp lực. Tiền vệ 23 tuổi lập tức tạo ra dấu ấn với những pha xử lý đầy kỹ thuật. Tuy nhiên, SHB Đà Nẵng cũng sớm ổn định đội hình để tiếp tục khiến CLB Hà Nội rơi vào bế tắc.

Phút 69, đội chủ nhà đã có đòn trừng phạt với pha phản công chớp nhoáng. Thanh Hải lên bóng tốc độ ở cánh phải và tung ra đường chuyền vào phía trong nhưng bóng lại vô tình đập vào một cầu thủ Hà Nội và kiến Tấn Trường bó tay.

Bàn thua thứ 2 khiến tinh thần của CLB Hà Nội suy giảm đáng kể trong khi Đà Nẵng luôn cho thấy khả năng phản công rất ấn tượng. Càng về cuối trận, các cầu thủ Hà Nội càng tỏ ra mất bình tĩnh, đội trưởng Văn Quyết cũng phải nhận thẻ vàng vì phạm lỗi nguy hiểm với trung vệ của đội chủ nhà.

Kết thúc trận đấu, CLB Hà Nội ngậm ngùi chấp nhận trận thua 2-0 trước chủ nhà SHB Đà Nẵng. Một thất bại toàn diện của đội bóng thủ đô.

VIDEO: Bùi Hoàng Việt Anh chơi xấu với Ibou Kebe

Theo dõi Sports442 trên