sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Đội ngũ trợ lý của thầy Park chuẩn bị 'so trình', đàn em tuyên bố 'chấp nhẹ 2 trái'

Thứ ba, 31/08/2021 17:54 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Theo thói quen trong những lần tập trung trước đây, các thành viên ban trợ lý, huấn luyện các đội tuyển quốc gia đều hẹn nhau 'đại chiến' trên sân bóng đá.

Mới đây, tên trang cá nhân của mình, ông Vũ Hồng Việt, trợ lý ĐT Việt Nam đã đăng tải tấm hình tập luyện cùng các đồng nghiệp khác tại khách sạn ở Saudi Arabia. Đáng chú ý, kèm theo bài đăng dòng trạng thái: "BHL đội tuyển chuẩn bị thể lực để thi đấu trận cầu đỉnh cao với BHL đội U22".

Được biết, ban huấn luyện hai đội tuyển đã hẹn nhau so tài trên sân bóng sau khi ĐTQG trở về. Đây là hoạt động thường được tổ chức mỗi khi hai đội tuyển tập trung cùng thời điểm, mỗi trận đấu đều mang lại tiếng cười, những phút giây sảng khoái cho các huấn luyện viên, bác sĩ, đội ngũ hậu cần.

BHL
Sau khi bổ sung 'lính mới' đàn em trong BHL tự tin 'chấp nhẹ' các anh

Dưới bài đăng của ông Vũ Hồng Việt, trợ lý ngôn ngữ Vũ Anh Thắng của U22 Việt Nam lập tức đã khiến nhiều người cảm thấy hài hước khi có lời "cà khịa" đàn anh: "BHL U22 sau khi có thêm Kyuk Po và Cedric tuyên bố chấp nhẹ BHL ĐTQG 2 trái".

Mới đây. trợ lý Park Kyuk Po  và chuyên gia thể lực Cedric cùng cũng được VFF sắp xếp làm việc với U22 Việt Nam và cả tuyển nữ Việt Nam.

Hiện tại, đội tuyển Việt Nam đang tích cực chuẩn bị cho trận đấu với Saudi Arabia thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. Trong khi đó, U22 Việt Nam cũng gấp rút tập trung cho vòng loại U23 châu Á diễn ra tại Đài Loan (Trung Quốc). Đây là một giai đoạn khá đặc biệt khi cùng lúc 2 đội tuyển này đều đang đứng trước những giải đấu rất quan trọng. 

Theo dõi Sports442 trên