sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Quyết tâm trụ hạng, SLNA mời "Cậu bé vàng" Văn Quyến ngồi vào ghế nóng?

Thứ năm, 03/06/2021 09:29 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

SLNA đang quyết tâm cải thiện thành tích ở giai đoạn sau của V.League và để làm điều đó thì cần những con người mới trên ghế chỉ đạo.

SLNa đang trải qua một mùa giải đầy biến động với thành tích thi đấu rất tệ ở giai đoạn 1 của V.League 2021. Hậu quả là HLV Ngô Quang Trường và Chủ tịch Nguyễn Hồng Thanh đã phải khăn gói ra đi. Nhà tài trợ đã gắn bó 12 năm với họ là Ngân hàng Bắc Á cũng xin rút lui.

Trong cơn bĩ cực thì ánh sáng đã xuất hiện với đội chủ sân Vinh. Họ đã tìm được nhà tại trợ mới là tập đoàn Tân Long và ngay lập tức những tín hiệu tích cực đã xuất hiện. Ngôi sao số một Phan Văn Đức đã đồng ý ở lại, cùng với đó là sân Vinh được sửa chữa với kinh phí hàng chục tỷ.

slna-tan-long
SLNA đã tìm được nhà tài trợ mới

Chưa dừng lại ở đó, SLNA đang muốn làm mới ban huấn luyện với cái tên mới nhất được đưa vào tầm ngắm là Phạm Văn Quyến. Hiện tại, có nhiều thông tin cho rằng Văn Quyến đang được mời làm trợ lý cho Huy Hoàng, người đã thay thế HLV Ngô Quang Trường dẫn dắt đội bóng xứ Nghệ.

Nếu bộ đôi Văn Quyến, Huy Hoàng tái ngộ trên băng ghế huấn luyện của SLNA thì sẽ là một tín hiệu rất đáng mừng với người hâm mộ. "Cậu bé vàng" một thời của bóng đá Việt Nam cũng tỏ ra rất mát tay từ khi dấn thân vào nghiệp cầm quân.

Những năm vừa qua, Văn Quyến tham gia công tác đào tạo trẻ ở SLNA với vai trò trợ lý đội U17. Đáng chú ý, Quyến đã có 3 năm liên tiếp giành được danh hiệu.

vanquyen
Văn Quyến rất thành công với U17 SLNA

Năm 2018, anh góp sức cùng HLV Phan Như Thuật đưa U11 SLNA đăng quang. Một năm sau, vẫn với vai trò trợ lý của Như Thuật, Văn Quyến có được chức vô địch quốc gia cùng lứa U15.

Tới năm 2020, U17 SLNA vượt qua U17 Học viện NutiFood với tỉ số 3-2 để giành ngôi vô địch. Chiến công của đội bóng trẻ xứ Nghệ có đóng góp lớn từ Phạm Văn Quyến với vai trò trợ lý HLV.

Ngoài băng ghế chỉ đạo, SLNA cũng đang tích cực tìm kiếm ngoại binh để bổ sung cho giai đoạn 2 V.League 2021. Rất có thể, đội bóng này sẽ chào đón sự trở lại của tiền đạo Olaha trong những ngày tới.

Kỹ năng dứt điểm của lứa U17 SLNA được Văn Quyến dẫn dắt

Theo dõi Sports442 trên