sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng vắng mặt ở trận ra quân AFC Champions League

Thứ bảy, 26/06/2021 10:07 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng đã không được HLV Jurgen Gede điền tên vào danh sách 21 người tham dự trận mở màn của CLB Viettel tại AFC Champions League.

Tối ngày 26/6 (giờ Việt Nam), Viettel FC sẽ chính thức ra quân tại đấu trường AFC Champions League gặp đối thủ vô cùng đáng gờm là Ulsan Hyundai. Tuy nhiên, ngay trước trận đấu này nhà ĐKVĐ V.League đã phải đón nhận tổn thất rất lớn.

Theo thông tin từ CLB Viettel, 3 cái tên là Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng và tiền đạo Bruo Matos không có trong danh sách đăng ký thi đấu. Cả ba bị căng cơ. "Đó là những tổn thất lớn cho đội bóng trong trận đầu tiên tại AFC Champions League tối 26/6", nguồn tin cho hay.

ngochaitronghoang169_ckex
Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng chưa đủ thể lực

Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng vừa trải qua chiến dịch vòng loại World Cup 2022 vô cùng căng thẳng cùng với ĐT Việt Nam. Chính vì thế, cả hai cầu thủ này đều chưa đáp ứng yêu cầu về thể lực để có thể xuất trận. Trong những buổi tập gần nhất, hai ngôi sao của ĐT Việt Nam thậm chí phải tập riêng với trợ lý Thạch Bảo Khanh.

"Với các quy định cách ly ở Thái Lan, CLB Viettel không được cung cấp những điều kiện phục hồi tốt nhất. Cầu thủ ở các phòng riêng không được phép ra ngoài, trừ lúc tập luyện và thi đấu. Việc tắm bồn thể lực, xông hơi cũng không được diễn ra. Chúng tôi chỉ có thể khắc phục bằng cách ăn uống, ngủ đầy đủ. Ở thời điểm này, để có được những giải pháp phục hồi như tại CLB là không thể", trợ lý Thạch Bảo Khanh cho biết.

trong_hoang_cacng_co
Trọng Hoàng tập riêng với trợ lý Thạch Bảo Khanh

Đối thủ của Viettel FC đang là nhà ĐKVĐ của AFC Champions League. Chính vì thế, mục tiêu của thầy trò HLV Jurgen Gede có lẽ sẽ là một điểm. Nếu khởi đầu suôn sẽ trước Ulsan Hyundai thì cơ hội đi tiếp của Viettel sẽ là rất lớn.

Trước trận đấu, HLV Gede khẳng định đã truyền đạt đấu pháp nhằm giúp học trò thích nghi nhanh với trận đấu. "Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình và mọi thứ sẽ được trả lời bằng kết quả trận đấu", ông nói trong cuộc họp báo trước trận.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên