sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Đội trưởng Viettel FC gửi lời thách chiến đến nhà vô địch AFC Champions League

Thứ hai, 21/06/2021 10:47 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Viettel FC chuẩn bị bước vào thi đấu tại AFC Champions League và đội trưởng Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ trước khi đối đầu nhà ĐKVĐ Ulsan Hyundai.

ĐT Việt Nam đã kết thúc hành trình tại UAE và giành được tấm vé vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022. Hiện tại, thầy trò HLV Park Hang-seo đã trở về TP.HCM, riêng 5 cầu thủ của Viettel FC bao gồm Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Hoàng Đức, Trọng Hoàng và Thanh Bình di chuyển đến Thái Lan để tham dự AFC Champions League.

Ở AFC Champions League 2020/21, CLB Viettel nằm cùng bảng F với Pathum United (Thái Lan) và Ulsan Hyundai (Hàn Quốc). Đội cuối cùng góp mặt ở bảng đấu là những người thắng trong cuộc đối đầu giữa Shanghai SIPG (Trung Quốc) và Kaya FC-Iloilo (Philippines).

van-thanh-tien-dung-tap-dem-mui-khien-fan-do-guc3
Cầu thủ của Viettel đang có mặt tại Thái Lan

Đáng chú ý, CLB Ulsan Hyundai đang là ĐKVĐ của giải đấu và chắc chắn đây sẽ là đối thủ lớn nhất của thầy trò HLV Trương Việt Hoàng ở bảng F. Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây với AFC, đội trưởng Bùi Tiến Dũng cũng đã có những chia sẻ về việc đối đầu với Ulsan Hyudai:

"Đây là một thử thách rất lớn, đặc biệt là ở trận đấu đầu tiên. Tôi cực kỳ ấn tượng về chất lượng đội hình của Ulsan Hyundai. Họ có 5 tuyển thủ quốc gia Hàn Quốc. Rõ ràng, họ rất mạnh. Chúng tôi phải chơi tập trung trong cả trận để ngăn chặn các cầu thủ tấn công của đối thủ", Tiến Dũng nhận định về nhà đương kim vô địch Hàn Quốc và AFC Champions League.

viettel
Bùi Tiến Dũng quyết tâm trước cuộc đối đầu với Ulsan Hyundai

Trung vệ sinh năm 1995 nói thêm: "Tuy nhiên, đối mặt với một đối thủ mạnh như vậy giúp thì chúng tôi lại phải quyết tâm hơn nhiều. Tôi rất mong đợi một bài kiểm tra như vậy và tôi hy vọng CLB Viettel có thể giành được một kết quả tốt trước các nhà đương kim vô địch".

Đây là lần đầu tiên Viettel FC tham dự giải đấu cao nhất châu Á ở cấp độ CLB. Tiến Dũng chia sẻ anh và các đồng đội sẽ quyết tâm thi đấu để mang lại thành tích tốt. Viettel FC sẽ mở màn chiến dịch AFC Champions League 2020/21 bằng cuộc đối đầu Ulsan Hyundai vào lúc 21h ngày 26/6.

Văn Toàn dạy thầy Park Cảm ơn mọi người

Theo dõi Sports442 trên