sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

ĐT Việt Nam kết thúc đợt tập trung, những tân binh nào đã ghi điểm với thầy Park?

Thứ ba, 29/12/2020 10:20 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trong đợt tập trung tháng 12 của ĐT Việt Nam, rất nhiều tân binh đã được gọi nhưng không phải ai cũng để lại ấn tượng.

Ở đợt tập trung đầu tiên và duy nhất trong năm 2020 của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã trao cơ hội cho rất nhiều cái tên mới với mục đích thử nghiệm và đánh giá chất lượng.

Đó là Cao Văn Triền (CLB Sài Gòn); Hồ Tấn Tài (Bình Định); Nguyễn Văn Việt (Than Quảng Ninh); Sầm Ngọc Đức (CLB TP. HCM); Nguyễn Minh Tùng (CLB Thanh Hóa); Vũ Xuân Cường (CLB Thanh Hóa); Giang Trần Quách Tân (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh); Phan Văn Long (SHB Đà Nẵng); Nguyễn Hai Long (Than Quảng Ninh)…

Tuy nhiên, chỉ một vài người trong số đó tạo được ấn tượng tốt với chiến lược gia người Hàn Quốc. Cao Văn Triền là một trong những cầu thủ được nhắc đến nhiều nhất ở 2 trận đấu đã qua của đội tuyển Việt Nam. 

Xem thêm:

dtvn-cao-van-trien
Cao Văn Triền nhận được nhiều lời khen

Tiền vệ của Sài Gòn FC chỉ mất 45 phút trong trận đấu đầu tiên trên sân Cẩm Phả để chứng tỏ năng lực của mình và nhận về rất nhiều lời khen từ thầy Park và giới chuyên môn.

Với lối chơi xông xáo, không ngại va chạm, Cao Văn Triền như tái hiện lại hình ảnh của Đỗ Hùng Dũng. Một cầu thủ siêng năng nhưng cũng rất thông minh, phòng ngự tốt và phát động tấn công cũng rất hay.

Ở trận tái đấu với U22 Việt Nam trên sân Phú Thọ chiều 27/12, Cao Văn Triền cũng được thi đấu 1 hiệp. Anh vào sân từ đầu hiệp 2 để thay Quang Hải, nhằm giúp HLV Park Hang Seo thử nghiệm hàng tiền vệ mới.

Nhìn chung, sau những gì đã thể hiện, Cao Văn Triền đã đáp ứng được yêu cầu mà thầy Park đã đề ra. Nhiều khả năng cầu thủ của Sài Gòn FC sẽ tiếp tục được triệu tập trong thời gian tới để chuẩn bị cho năm 2021 đầy thử thách.

Ngoài Cao Văn Triền, một tân binh khác cũng có thể khiến HLV Park Hang Seo cảm thấy hài lòng là Hồ Tấn Tài. Cầu thủ trẻ của Bình Dương là cái tên đã quen mặt ở U22 Việt Nam và giờ thì hậu vệ này đã tiến thêm một bước nữa trong sự nghiệp khi được khoác áo ĐTQG.

tuyen-thu-viet-nam-danh-loi-khen-cho-dan-em-u22
Hồ Tấn Tài cũng để lại ấn tượng tốt

Giống như Cao Văn Triền, Hồ Tấn Tài cũng đá chính trong trận đầu tiên trên sân Cẩm Phả và vào sân từ băng ghế dự bị ở trận thứ nhì trên sân Phú Thọ. 

Là một cầu thủ rất đa năng khi có thể chơi ở tất cả các vị trí của hàng phòng ngự. Chính vì vậy, Tấn Tài đã được thầy Park thử nghiệm cho vị trí trung vệ trong bối cảnh hai biên đã dư thừa nhân lực. Dù thi đấu trái sở trường nhưng hậu vệ 23 tuổi đã làm tốt nhiệm vụ được giao.

Bùi Hoàng Việt Anh cũng là cái tên cần phải nhắc đến. Trung vệ của CLB Hà Nội được gọi lên ĐTQG nhưng hai trận đấu lại đầu quân cho U22. Tuy nhiên không vì thế mà có thể đánh giá thấp cầu thủ này. Khi mà nhiều trung vệ quen thuộc của HLV Park Hang Seo đang chấn thương thì Việt Anh chắc chắn sẽ còn nhiều cơ hội tỏa sáng.

VIDEO:  Cao Văn Triền và màn trình diễn gây ấn tượng mạnh trong trận đấu với U22 Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên