sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Thua đậm CLB TPHCM, Nam Định bất ngờ ra lệnh cấm trại cầu thủ

Thứ hai, 28/09/2020 16:27 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sau trận thua đậm 1-5 trước chủ nhà TP.HCM trên sân Thống Nhất, đội khách DNH Nam Định ra lệnh cấm trại với toàn đội.

Trong khuôn khổ vòng đấu thứ 12 V.League 2020, DNH Nam Định có chuyến làm khách trên sân Thống Nhất đối đầu với CLB TP.HCM. Ở trận này, đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ nhận thất bại nặng nề với cách biệt lên tới 4 bàn thắng. Trận thua 1-5 trước CLB TP Hồ Chí Minh khiến không khí của đội bóng thành Nam hết sức căng thẳng, nặng nề.

 nam-dinh-vs-tphcm
Nam Định thua thảm trước TPHCM

Cũng dễ hiểu vì trận thua này đã làm họ rơi xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng V.League, chỉ xếp trên Hải Phòng và Quảng Nam. Tuy nhiên, đội bóng thành Nam lại cùng 10 điểm với Hải Phòng, nhưng hơn hiệu số và chỉ hơn Quảng Nam đúng 1 điểm. 

Đối mặt với cuộc chiến trụ hạng đang hồi quyết liệt, không khí của đội bóng đến từ thành Nam lại thêm phần căng thẳng, bởi sau trận thua này ban huấn luyện của đội đã ra quyết định cấm trại. Qua đó, các cầu thủ không được bước chân ra khỏi khách sạn nơi họ đóng quân tại TP.HCM, trước khi di chuyển về lại Nam Định.

clb-nam-dinh
Nam Định sẽ phải cố gắng hết sức để có thể trụ hạng

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên ban huấn luyện Dược Nam Hà Nam Định làm điều này với các cầu thủ khi thi đấu ở thành phố mang tên Bác. Bởi ở vòng 10 V.League 2020, sau trận thua với cách biệt 3 bàn không gỡ trước Sài Gòn FC. Đội bóng thành Nam cũng đã ra "thiết quân luật" với các cầu thủ của mình.

Giai đoạn 1 của V.League 2020 chỉ còn lại 1 vòng đấu nữa là sẽ khép lại. Dù đã chính thức nằm trong nhóm đua trụ hạng nhưng Nam Định vẫn cần điểm để tạo ra lợi thế ở giai đoạn 2. Đối thủ của đội chủ sân Thiên Trường sẽ là SHB Đà Nẵng, đội bóng cũng đang rất cần điểm để chen chân vào top 8.

Xem thêm:

VIDEO: Highlight TP HCM 5-1 Nam Định
Theo dõi Sports442 trên