sports442.com
Thứ tư, 08/05/2024

Công Phượng không thể ra sân trong ngày TP. HCM đối đầu HAGL

Thứ hai, 28/09/2020 11:19 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Ở trận đối đầu với HAGL tại vòng 13 V.League 2020, Công Phượng sẽ không thể ra sân cho TP. HCM vì những thỏa thuận của đôi bên trong hợp đồng cho mượn.

Ở vòng 12 V.League, Công Phượng đã tỏa sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng để giúp TP. HCM đè bẹp DNH Nam Định với tỷ số 5-1. Với 6 bàn thắng sau 12 vòng, Công Phượng là chân sút nội sở hữu thành tích ghi bàn tốt nhất, bỏ xa Phan Văn Long (4 bàn), Vũ Minh Tuấn, Hà Đức Chinh (3 bàn),...

cong-phuong-hcm

Tuy nhiên, Công Phượng sẽ không thể thi đấu cho TP. HCM ở vòng 13 V.League. Không phải vì chấn thương hay thẻ phạt mà vì đối thủ của TP. HCM là HAGL, đội bóng chủ quản của tiền đạo 25 tuổi. Theo thỏa thuận giữa 2 đội trong hợp đồng cho mượn, Công Phượng không được phép ra sân khi TP. HCM đối đầu với HAGL. Đây là thỏa thuận tương đối phổ biến trong làng bóng đá khi cầu thủ được đem đi cho mượn không được đối đầu với đội bóng chủ quản.

Đây sẽ là một tổn thất đáng kể trên hàng công của TP. HCM. Dù đã bổ sung 2 chân sút ngoại đẳng cấp, tuy nhiên nếu thiếu Công Phượng thì đội bóng của HLV Chung Hae Seong vẫn gặp rất nhiều khó khăn. Điển hình là trận thua 1-5 trước CLB Hà Nội ở bán kết cúp QG 2020, trận đấu mà Công Phượng bị treo giò còn Huy Toàn không thể ra sân vì chấn thương.

ariel-rodriguez

Công Phượng vắng mặt, nhiều khả năng Lâm Ti Phông sẽ là người thế chỗ. Tân binh đến từ Khánh Hòa vừa có bàn thắng ra mắt đội bóng mới cũng trong trận thắng 5-1 của TP. HCM trước Nam Định cuối tuần qua. Tân binh Ariel Rodriguez cũng có bàn thắng đầu tiên tại V.League.

Tp. HCM đã chắc chắn nằm ở nhóm đua vô địch ở giai đoạn 2 với 20 điểm sau 12 vòng đấu, trong khi đó HAGL mới chỉ có 17 điểm, đang xếp thứ 7 và vẫn có khả năng rơi xuống nhóm trụ hạng nếu để thua trận tới.

XEM THÊM:

>> HAGL thay tướng sau trận thua SLNA

>> HLV Hà Tĩnh lên tiếng bênh vực bầu Đệ

VIDEO: Công Phượng ghi bàn thắng đẳng cấp sau pha đập nhả với Phi Sơn

Theo dõi Sports442 trên