sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Mạc Hồng Quân bị nợ lương 8 tháng, bà xã than thở: "Đam mê không nuôi nổi gia đình"

Thứ sáu, 02/04/2021 07:19 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sau khi chứng kiến Mạc Hồng Quân bị nợ lương tới 8 tháng, Kỳ Hân đã than thở với người hâm mộ về thực trạng tại Than Quảng Ninh.

Trước vòng 7 V.League, các cầu thủ Than Quảng Ninh bất ngờ đình công, không tập luyện vì BLĐ nợ lương và thưởng suốt 8 tháng qua. Không có tiền, nhiều người phải vay tiền để sinh sống.

Nổi tiếng là một cầu thủ có điều kiện nhưng Mạc Hồng Quân cũng phải sống nhờ khoản tiền của bà xã Kỳ Hân gửi từ CH Czech về Việt Nam. Mới đây, Kỳ Hân đã bày tỏ sự buồn bã, ngán ngẩm về CLB Than Quảng Ninh sau khi chứng kiến chồng mình không được đội bóng trả lương:

"Thật sự mà nói thì từ xưa tới giờ em rất hãnh diện khi giới thiệu về chồng mình và tự tin nói với mọi người là chồng em đang đầu quân cho CLB Than Quảng Ninh, kiểu vừa giới thiệu mà vừa tự hào ấy.

quan-ninh
Cầu thủ Than Quảng Ninh đình công

Hãnh diện vì Quảng Ninh là 1 tỉnh rất giàu có, có nhiều khoáng sản, có Vịnh Hạ Long. 1 năm tỉnh kiếm bao nhiêu là tiền du lịch ( con số khổng lồ). Ấy vậy mà nay đội bóng đất mỏ của Quảng Ninh lại để cho các cầu thủ chật vật vì đồng tiền! Cầu thủ bị nợ lương 8 tháng, nợ thưởng, nợ tiền chuyển nhượng.

Mỗi cầu thủ đều là đàn ông và đều là trụ cột của gia đình họ, thế mà bây giờ họ phải xoè tay xin tiền vợ, thậm chí tiền mẹ vợ... làm cho họ cảm thấy có phần mũi lòng và xấu hổ với gia đình. Dạ, bóng đá là đam mê, cơ mà đam mê cũng phải cơm áo gạo tiền nữa, chứ 2 chữ đam mê không nuôi nổi 1 gia đình.

mac-hong-quan-ky-han
Bà xã Mạc Hồng Quân than thở

Còn có những anh em cầu thủ phải đi vay lãi để sống qua ngày tháng thế mới khổ chứ lị. Dạ ai cũng muốn cố gắng vì đội bóng thế nên bay giờ đội đang đứng nhì bảng đấy ạ, một thành tích mà các đội bóng đều muốn leo lên.

Cơ mà sẽ giữ được thành tích như thế này được bao lâu trong khi lực lượng đang đói meo meo đây ạ. Tỉnh chưa muốn rót tiền thì tỉnh hãy tạo điều kiện cho doanh nghiệp kiếm tiền để đầu tư cho Đội đi ạ. Tất cả các cầu thủ đang chờ và tất cả người hâm mộ Quảng Ninh đang chờ đấy ạ. Đói thì lấy sức đâu mà cày."

Xem thêm:

VIDEO: Mạc Hồng Quân volley cháy lưới Hà Nội FC

Theo dõi Sports442 trên