sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Samson dọa khởi kiện, bầu Đoan thay đổi thái độ: "Tôi không nói cậu ấy bán độ"

Thứ sáu, 02/04/2021 00:58 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Những tranh cãi xung quanh vụ việc của Hoàng Vũ Samson vẫn chưa có hồi kết khi mới đây ông bầu Cao Tiến Đoan đã khẳng định không nghi ngờ cầu thủ này bán độ.

Ngày 31/3, CLB Thanh Hóa đã có văn bản mời công an vào cuộc điều tra những hành vi của Hoàng Vũ Samson. Tiền đạo gốc Negeria bị nghi ngờ tiêu cực trong tập luyện và thi đấu nên đã bị đẩy xuống đội dự bị.

Cùng với đó, cựu cầu thủ của CLB Hà Nội cũng bị VFF phạt 15 triệu đồng và treo giò 3 trận vì pha vào bóng với thủ thành Tuấn Mạnh của SHB Đà Nẵng. Trả lời truyền thông, Hoàng Vũ Samson cho biết mình tôn trọng án phạt của VFF nhưng không hài lòng với cách cư xử của CLB Thanh Hóa:

hoang-vu-samson-15411622
Samson đang gặp rắc rối lớn

"Tôi không bán độ hay thi đấu tiêu cực như cách mà ngài chủ tịch CLB Thanh Hóa nói với báo chí. Ông ấy mời công an đến điều tra, tôi rất hân hạnh được đón tiếp. Nhiều bạn bè và luật sư đã gọi, hỏi tôi có ổn không. Tôi không làm gì sai nên chẳng việc gì phải sợ.

Nếu cơ quan công an, VFF vào cuộc và chứng minh tôi trong sạch, lãnh đạo CLB Thanh Hóa sẽ trả lại danh dự cho tôi thế nào đây? Nếu muốn đẩy tôi đi theo cách đó, tôi hoàn toàn có thể kiện lên FIFA", Samson cho biết.

bau-doan-thanh-hoa
Bầu Đoan không nghi ngờ Samson bán độ

Ngay sau đó, ông bầu Cao Tiến Đoan của CLB Thanh Hóa đã cho rằng việc phạt nội bộ với Samson là cần thiết bởi đó là yêu cầu của ban huấn luyện:

"Samson là cầu thủ nhập tịch thì phải tuân thủ pháp luật Việt Nam. Thứ hai, cậu ấy phải tuân theo những điều khoản trong hợp đồng đã ký. Tôi cân nhắc làm rõ việc 3 trận vừa rồi Samson vi phạm. Khi giới chuyên môn phân tích rồi thì tôi sẽ có ý kiến về vấn đề tiếp theo.

Về việc nghi ngờ bán độ, tôi chưa bao giờ phát ngôn ra câu đó, tôi chỉ nói cần làm rõ vì sao trận nào cậu ấy cũng phạm lỗi để bị phạt thẻ như thế. Đây chủ yếu là do đề nghỉ của ban huấn luyện, họ đề nghị thì tôi phải làm", ông Cao Tiến Đoan cho biết.

Xem thêm:

VIDEO: Samson phạm lỗi nguy hiểm với Tuấn Mạnh

Theo dõi Sports442 trên