sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Ghi 4 bàn trước Hải Phòng nhưng Quảng Nam vẫn ngậm ngùi nhận tấm vé xuống hạng

Thứ bảy, 31/10/2020 17:33 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Quảng Nam bắt buộc phải giành trọn vẹn 3 điểm và chờ đợi kết quả của Nam Định để biết được số phận của mình.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội khách Quảng Nam đã tràn lên tấn công và có cơ hội ghi bàn mở tỷ số. Tuy nhiên, tiền đạo Rodrigo lại dứt điểm vọt xà ngang. Mặc dù vậy, HLV Nguyễn Thành Công cũng không phải chờ đợi lâu. Phút thứ 3, Huy Hùng có đường chuyền tuyệt vời để Phan Đình Thắng dứt điểm hiểm hóc khai thông thế bế tắc.

Hải Phòng dù đã trụ hạng nhưng đội bóng đất cảng không có dấu hiệu buông xuôi. Sau khi nhận bàn thua, các cầu thủ chủ nhà cũng lập tức có câu trả lời. Đội trưởng Mpande tung ra cú sút xa cực kỳ hiểm hóc nhưng bóng lại tìm đến trúng xà ngang.

Nhưng phút sau đó của hiệp 1, Hải Phòng và Quảng Nam tạo ra một thế trận đôi công cực kỳ mãn nhãn và bàn thắng đến là điều tất yếu. Chỉ trong vòng ít phút, đội khách có liên tiếp 2 bàn do công của Huy Hùng và Paulo Pinto. 15 phút cuối hiệp 1 chứng kiến thêm rất nhiều cơ hội nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Hai đội bước vào giờ nghỉ với tỷ số 3-0 nghiêng về Quảng Nam.

1_zing_2_

Bước vào hiệp 2, đội khách vẫn tiếp tục gia tăng sức ép khi Hà Minh Tuấn vào sân. Chỉ cần thắng với cách biệt 4 bàn và ở trận đấu còn lại Nam Định không thắng SLNA thì Quảng Nam sẽ trụ hạng. Vẫn có rất nhiều tình huống nguy hiểm được tạo ra nhưng điều khác biệt với hiệp đấu thứ nhất là sự chính xác trong những pha dứt điểm.

Ít nhất 2 lần trong hiệp 2, CĐV của Quảng Nam phải thót tim sau những tình huống đưa bóng trúng xà ngang của cầu thủ Hải Phòng. Kịch tính của trận đấu thực sự lên cao ở những phút cuối trận. Chỉ trong vòng 3 phút từ phút 88, có tới 3 bàn thắng được ghi. Diego và Mpande ghi 2 bàn cho Hải Phòng, bàn thắng của Quảng Nam được ghi do công của đội trưởng Đinh Thanh Trung.

Thời gian còn lại là không đủ để Quảng Nam ghi thêm bàn thắng. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-4. Với kết quả này, Quảng Nam đã xuống hạng bởi Nam Định đã cầm hòa SLNA trên sân Vinh.

Xem thêm:

Chủ tịch CLB Quảng Nam khẳng định không dùng tiền để mua SLNA

Hải Phòng 2-4 Quảng Nam (Lượt 5 nhóm B V-League 2020)

Theo dõi Sports442 trên