sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

Tiến Linh bỏ lỡ cơ hội khiến Bình Dương không thể đánh bại Bình Định trên sân khách

Thứ hai, 29/03/2021 18:48 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trận đấu trên sân Quy Nhơn đã diễn ra vô cùng giằng co nhưng kết thúc 90 phút đã không có bàn thắng nào được ghi.

Trận đấu trên sân Quy Nhơn là cuộc đối đầu của 2 đội bóng có phong độ trái ngược. Ở vòng đấu thứ 5, trong khi Bình Dương giành chiến thắng trước Sài Gòn thì Bình Định lại thất thủ trên sân Thiên Trường.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, cả hai đội đã nhập cuộc vô cùng hứng khởi với nhiều tình huống tấn công nguy hiểm. Phút 11, Rimario bứt tốc từ phía sân nhà đến sát đường biên ngang của đội khách nhưng cú căng ngang của tiền đạo này lại không thể vượt qua hậu vệ Bình Dương.

Phần lớn thời gian của hiệp 1, hai đội thi đấu giằng co ở giữa sân và không tạo được nhiều cú dứt điểm nguy hiểm. Hầu như những đường chuyền quyết định đều bị bẻ gãy một cách đơn giản. Phút 42, Văn Trung có cơ hội uy hiếp khung thành Bình Dương nhưng cú đánh đầu của anh đưa bóng đến đúng vị trí của thủ môn Đức Cường.

truc-tiep-bong-da-topenland-binh-dinh-vs-binh-duong-vong-6-vleague

Bước sang hiệp 2, thế trận hai đội tạo ra vẫn không có nhiều thay đổi. Vẫn là một sự quyết liệt ở giữa sân và rất ít tình huống nguy hiểm có thể tạo ra bàn thắng. Cho đến khi có cơ hội rất lớn để mở tỷ số trận đấu thì Tiến Linh lại sút bóng ra ngoài đầy đáng tiếc.

Cuối trận, hai HLV liên tục thay đổi người nhằm tìm kiếm bàn thắng. Phút bù giờ thứ 2 của trận đấu, hậu vệ Bình Định truy cản Tiến Linh ở một vị trí rất nhạy cảm. Trọng tài chính đã quyết định chỉ cho Bình Dương một quả phạt trực tiếp sát vòng cấm. Dẫu vậy thì cũng không có tình huống nguy hiểm nào được tạo ra.

Đó cũng là pha bóng đáng chú ý cuối cùng của trận đấu. Hai đội chấp nhận một trận hòa không bàn thắng trên sân Quy Nhơ

Theo dõi Sports442 trên