sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Xuân Trường 'xoã' hết cỡ trước ngày hỏi vợ, ngại ra mặt khi gần gũi với fan nữ

Thứ tư, 07/04/2021 11:56 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tiền vệ Lương Xuân Trường tập luyện cùng đồng đội HAGL ở Đà Nẵng trước khi bay về Tuyên Quang làm đám hỏi với bạn gái Ngô Mai Nhuệ Giang vào 9/4.

Vào chiều ngày 6/4, HAGL có buổi tập đầu tiên trên sân Chi Lăng để chuẩn bị cho trận đại chiến với SHB Đà Nẵng. Sự xuất hiện của tiền vệ Lương Xuân Trường trong buổi tập này đã gây sự chú ý lớn.

 Bởi mới đây, thông tin tiền vệ của HAGL sắp sửa lên xe hoa đã bất ngờ bị lộ và ngay lập tức trở thành đề tài 'hot' nhất. Nhận rõ được việc cá nhân của mình sẽ gây ồn ào trước trận đấu nên Xuân Trường đã cố gắng tập trung vào việc tập luyện dù không được thi đấu.

Theo đó, Xuân Trường đã nhận tới 3 thẻ vàng nên phải ngồi ngoài ở trận giữa HAGL trước Đà Nẵng vào ngày 8/4 tới. Cầu thủ người Tuyên Quang dự kiến sẽ trở về nhà lo việc hỷ vào tối 7/4. Nhiều CĐV bất ngờ khi vẫn thấy Xuân Trường ở sân Chi Lăng.

169087293_133518925446869_7252326017547303685_n copy
Đứng cạnh fan nữ Xuân Trường khá là bẽn lẽn

Họ tưởng rằng nếu không được thi đấu thì anh đáng lẽ phải trở về Tuyên Quang từ sau trận thắng Hải Phòng. Vậy nhưng thủ quân của HAGL vẫn ra sân tập luyện một cách rất chuyên nghiệp. Cùng với Xuân Trường, Kim Dong-su cũng nhận đủ 3 thẻ vàng và sẽ không ra sân.

Trước bối cảnh thiệt quân, rất có thể HLV Kiatisak sẽ hướng đến trận hoà trên sân khách. Nếu làm được như vậy, HAGL sẽ an tâm về trận đấu với Nam Định trên sân nhà ở vòng 9 V-League. 

Nhiều khả năng Xuân Trường sẽ là người trả lời phỏng vấn họp báo vào hôm nay (7/4) rồi mới chia tay đồng đội để trở về quê. Sau vụ lùm xùm giữa bạn gái và người hâm mộ diễn ra trước đó, Xuân Trường khá kín tiếng về chuyện tình cảm. Thông tin về bạn gái Nhuệ Giang của anh từ lâu đã không còn xuất hiện trên trang cá nhân của anh.

Sau khi sáng lập trung tâm phục hồi chức năng cho VĐV thể thao, Xuân Trường đặt thêm dấu mốc trong cuộc đời khi sắp bước vào hôn nhân.

Xem thêm:

Hoá giải màn ăn mừng gây hiểu nhầm của Văn Toàn và đồng đội HAGL

Văn Toàn từ con cưng thành đối tác của bầu Đức

Theo dõi Sports442 trên