sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Bóng 3 lần dội khung gỗ, HAGL ngậm ngùi chia điểm với Bình Dương trên sân nhà

Chủ nhật, 02/05/2021 19:15 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

HAGL đã có một trận đấu vô cùng đen đủi khi các học trò của HLV Kiatisuk đã 3 lần đưa bóng tìm đến đúng xà ngang khung thành của Bình Dương.

HAGL tiếp đón Bình Dương trên sân nhà Pleiku trong khuôn khổ vòng 12 V.League 2021. Đây là trận đấu mà cả hai đội đều muốn giành trọn vẹn 3 điểm để hiện thực hóa những mục tiêu của mình. Với đội khách Bình Dương là một vị trí trong top 6 sau giai đoạn 1, còn với HAGL, chiến thắng sẽ giúp thầy trò Kiatisuk san bằng kỷ lục 8 trận thắng liên tiếp mà Nam Định và SLNA từng đạt được.

Với lợi thế sân nhà cùng tâm lý tự tin, HAGL chủ động dâng cao đội hình để dồn ép Bình Dương. Mặc dù vậy, đội bóng đất Thủ cũng cho thấy sự khó chịu của mình khi tung những đường phản công khiến hàng thủ của HAGL lúng túng.

Tuy nhiên, bàn thắng mở tỷ số vẫn thuộc về đội chủ nhà. Phút 21, sau khi đoạt được bóng ở giữa sân, HAGL tổ chức tấn công nhanh và Công Phượng có cú sút chìm với lực căng, khiến Đức Cường không thể bắt dính. Brandao có mặt dễ dàng đá bồi tung lưới trống.

hagl-brandao
Brandao mở tỷ số cho HAGL

Tưởng chừng như bàn mở tỷ số sẽ giúp HAGL cởi bỏ được nút thắt của trận đấu nhưng đây lại là lúc mở ra cao trào cho cuộc đối đầu ở Pleiku. Đúng 5 phút sau pha lập công của Brandao, Hồ Sỹ Giáp làm tung lưới HAGL sau tình huống băng cắt và dứt điểm ấn tượng.

Thế trận cởi mở tiếp tục được cả hai đội thể hiện và Văn Toàn đã đưa HAGL vươn lên dẫn trước ở phút thứ 36. Brandao nhận bóng bên cánh phải sau đường phát động tấn công từ giữa sân của Công Phương và căng ngang tốt để Văn Toàn có cơ hội ghi bàn thứ 7 tại V.League 2021.

Khi mà tất cả đều nghĩ về lợi thế cho HAGL khi hiệp 1 khép lại thì ở phút 45, Trung Tín là người lập công gỡ hòa cho Bình Dương với nỗ lực bật cao đánh đầu ỏ góc hẹp. Sai lầm thuộc về Tuấn Linh, nhưng cũng không có cầu thủ nào kèm Trung Tín.

Hai đội bước vào giờ nghỉ với tỷ số hòa 2-2 và 45 phút của hiệp 2 đã chứng kiến sự đen đủi với thầy trò Kiatisuk. Đội bóng phố Núi chủ động dồn ép khiến Bình Dương không thể triển khai bóng. Rất nhiều cú dứt điểm đã được các cầu thủ HAGL tung ra nhưng bóng không một lần đi vào lưới.

HAGL_zing
HAGL bất lực trong hiệp đấu thứ 2

Phút 51, nhận bóng trả ngược từ Brandao, Công Phượng ngoặt lại ngược hướng hậu vệ, để tạo góc sút. Anh sút căng dội cột dọc của Bình Dương bật ra. Trước đó trong hiệp 1, tiền đạo xứ Nghệ cũng một lần đưa bóng trúng xà ngang.

Đến phút 90, xà ngang một lần nữa cứu thua cho đội khách sau cú đánh đầu căng của Minh Vương, khiến cho thủ môn Đức Cường không thể bắt dính. Ngay sau đó, Bình Dương có màn đáp trả và Tuấn Linh đã phải ra tay cứu nguy cho HAGL.

Không thể có được bàn thắng trong hiệp 2, HAGL chấp nhận chia điểm với Bình Dương và không thể chạm tới kỷ lục 8 chiến thắng liên tiếp.

Theo dõi Sports442 trên