sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Đã thi đấu solo không chịu phối hợp, 3 ngoại binh Brazil còn ủ mưu cuớp phạt đền của Lee Nguyễn

Thứ sáu, 09/04/2021 10:01 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Sau khi CLB TP HCM được chỉ định đá phạt đền, 3 ngoại bih Brazil đã nhăm nhăm đòi thực hiện cú đá ấy, tuy nhiên thương vụ này đã bất thành khi HLV Mano Polking chỉ định Lee Nguyễn sẽ là người thực hiện.

Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh của SLNA đã để bóng chạm tay trong vòng cấm ở phút thứ 76, trọng tài đã thổi phạt cho đội chủ nhà được hưởng một quả phạt đền. Sau đó, câu chuyện bi hài đã diễn ra trên sân Thống Nhất. Cả 3 ngoại binh người Brazil đều đòi giành quyền thực hiện quả đá phạt này.

tphcm-slna-lee-nguyen-1-07563227
3 ngoại binh đều muốn tranh giành quyền đá phạt

Cuối cùng, Lee Nguyễn mới là người được thực hiện quả đá phạt này và mang về chiến thắng 3-0 cho CLB TP HCN. Sau trận đấu, HLV Mano Polking nói rằng: "Thường thường ai tự tin thì người đó sẽ bước lên đá phạt đền, tuy nhiên trận đấu này diễn ra tình huống khó xử cũng vì một phần đội bóng đã có 2 bàn dẫn trước nên thế trận khá ưu ái chúng tôi."  

tphcm-1
Các ngoại binh của TP HCM ăn mừng bàn thắng. 

"Các ngoại binh chưa may mắn nên chưa ghi được bàn, tuy nhiên Lee Nguyễn mới là người thực hiện do cậu ấy có kinh nghiệm và bản lĩnh. Trận thắng Sài Gòn 1-0 chính là do Lee Nguyễn thực hiện thành công ở giây phút bù giời mang về chiến thắng cho đội."

Với chiến thắng 3-0 trước SLNA, đội bóng của HLV Mano Polking đã tạm thoát khỏi vị trí áp sát.

Xem thêm:

Lee Nguyễn lập ng trên chấm 11m, TP HCM giải toả cơn khủng hoảng bằng chiến thắng 3-0

Theo dõi Sports442 trên