sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

"Chiến binh" ĐT Việt Nam bật khóc khi nói về việc Quảng Nam xuống hạng

Thứ hai, 02/11/2020 11:04 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Tiền vệ Nguyễn Huy Hùng đã có những lời tâm sự sau khi không thể giúp Quảng Nam trụ hạng ở V.League 2020.

Trước vòng đấu cuối cùng của nhóm B giai đoạn 2 V.League 2020, Quảng Nam đã thi đấu rất ấn tượng dưới bàn tay của HLV Nguyễn Thành Công. Chỉ tiếc rằng điều đó là quá muộn khi quyền tự quyết đã không còn nằm trong tầm với của đội chủ sân Tam Kỳ.

Dù đã rất nỗ lực để giành chiến thắng 4-2 trên sân Lạch Tray của Hải Phòng nhưng như vậy là không đủ khi Nam Định đã cầm hòa thành công SLNA để có được tấm vé trụ hạng. Ngay sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, các cầu thủ Quảng Nam đều bật khóc. Nhà vô địch V.League 2017 sẽ phải làm lại từ đầu ở mùa giải năm sau.

cau-thu-quang-nam-om-mat-khoc-khi-nhan-ve-xuong-hang
Chiến thắng trước Hải Phòng không thể giúp Quảng Nam trụ hạng

Một trong những công thần của đội bóng xứ Quảng là Huy Hùng cũng không thể giấu được sự thất vọng. Tiền vệ sinh năm 1992 chia sẻ: "Tôi đã gắn bó với Quảng Nam 6 mùa giải kể từ V.League 2014 và dành rất nhiều tình cảm cho đội bóng, các CĐV nơi đây. Năm nay, tôi hết hạn hợp đồng và cảm thấy rất buồn khi không thể giúp Quảng Nam trụ hạng".

Huy Hùng nhấn mạnh anh cùng các đồng đội đã rất cố gắng rồi nhưng khi không còn quyền tự quyết thì rất khó: "Các đội như SLNA cũng hết mục tiêu phấn đấu rồi nên cũng khó đòi hỏi họ đá hết mình khi gặp DNH.Nam Định. Mình chỉ làm tốt nhất phần việc của mình thôi. Không thể trụ hạng đành phải chịu", Huy Hùng nói.

huy-hung
Rất có thể Huy Hùng sẽ chia tay Quảng Nam

Huy Hùng được coi là người có đóng góp lớn trong kỳ tích lên ngôi vô địch V.League 2017 cùng Quảng Nam. Tại AFF Cup 2018, tiền vệ gốc Hà Nội cũng là nhân tố quan trọng của ĐT Việt Nam đăng quang dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo.

Ở tuổi 28, Nguyễn Huy Hùng đang vào "độ chín" của sự nghiệp và chắc chắn anh cũng cần một đội bóng để có thể phát huy hết khả năng. Thời gian tới, nếu Huy Hùng chia tay Quảng Nam sau 6 năm tận hiến thì cũng là điều dễ hiểu!

Xem thêm:

VIDEO: CĐV Hải Phòng tố đội nhà bán độ trước Quảng Nam
Theo dõi Sports442 trên