sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Trợ lý HLV Hải Phòng đáp trả nghi vấn cố tình thả Quảng Nam để dìm Nam Định xuống hạng

Thứ bảy, 31/10/2020 20:29 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Trợ lý HLV Quốc Vượng đã có những chia sẻ sau khi Hải Phòng phải nhận 3 bàn thua chóng vánh ngay trong hiệp 1, suýt khiến Nam Định phải xuống hạng.

V.League 2020 đã chính thức khép lại với 6 đội bóng của nhóm B bằng cuộc đua trụ hạng kịch tính tới tận phút chót. Trên sân Lạch Tray, Hải Phòng đã để thua Quảng Nam với tỷ số 2-4. Trong khi kết quả hòa 1-1 trên sân Vinh là đủ để giúp Nam Định trụ hạng thành công.

quang-nam-hai-phong

Cả Quảng Nam và Nam Định đều đã trải qua 90 phút nghẹt thở khi liên tục phải nghe ngóng diễn biến của đối thủ. Chỉ trong vòng hơn 20 phút đầu tiên, Hải Phòng đã để Quảng Nam dẫn trước tới 3 bàn. Cùng thời điểm, SLNA và Nam Định cũng cầm hòa nhau 1-1 khi hiệp 1 khép lại.

Nếu SLNA và Nam Định cầm chân nhau, Quảng Nam chỉ cần thắng Hải Phòng với cách biệt 4 bàn trở lên là sẽ thoát khỏi vị trí bét bảng. Tuy nhiên điều đó đã không xảy ra. Quảng Nam và Hải Phòng đã tạo ra những phút cuối đầy kịch tính khi 3 bàn thắng liên tục xuất hiện trong ít phút cuối hiệp 2. Chung cuộc, Nam Định và SLNA cầm chân nhau nhưng Quảng Nam chỉ thắng Hải Phòng với tỷ số 4-2.

quoc-vuong

Chia sẻ về nghi vấn "buông xuôi" cho Quảng Nam ở hiệp 1, trợ lý Quốc Vượng của Hải Phòng cho biết: "Với những gì diễn ra trong hiệp 1, dư luận có quyền nghi ngờ. Chúng tôi cũng khá lo vì nếu thua đậm sẽ bị dư luận lên án kịch liệt. Khi vào trận đấu, một số anh em bị ngợp và thua liên tục. Ban đầu chúng tôi tự tin rằng làm sao mà Quảng Nam ăn được 4 bàn. Nhưng diễn biến trên sân khiến chúng tôi bị sốc.

Chúng tôi cũng lo về điều tiếng chứ. Chuyện đó có hay không thì dư luận cũng có quyền đặt ra dấu hỏi. Rất may là chuyện ấy không xảy ra. Không chỉ CĐV Hải Phòng, CĐV cả nước theo dõi trận đấu này. Nếu có vấn đề gì thì chắc chắn khán giả sẽ lên án.

Hiệp 2 chúng tôi đã có những điều chỉnh. Tôi không nghĩ là sẽ gỡ được đâu. Chúng tôi đá bằng tinh thần chứ không phải bằng cái gì khác. Rất may khi khi kết thúc trận đấu chúng tôi không bị hiểu lầm".

XEM THÊM: BXH V.League 2020 sau vòng 5 GĐ 2

Theo dõi Sports442 trên