sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Hoà thất vọng Indonesia, fan Thái Lan chuyển sang ủng hộ ĐT Việt Nam đi tiếp

Thứ sáu, 04/06/2021 08:23 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Dù chỉ phải gặp đội đứng cuối bảng là Indonesia nhưng ĐT Thái Lan vẫn không thể giành được chiến thắng qua đó mất quyền tự quyết tại bảng G.

Tối ngày 3/6, bảng G vòng loại World Cup 2022 đã diễn ra hai trận đấu. Trong đó, ĐT Thái Lan chỉ phải gặp đối thủ dưới cơ là Indonesia và thực tế là thầy trò HLV Akira Nishino đã có bàn thắng mở tỷ số từ rất sớm. Tuy nhiên, họ đã không bảo vệ được thành quả và để Indonesia cầm hòa 2-2 sau khi kết thúc 90 phút.

Trận hòa này khiến Thái Lan chỉ đang có 9 điểm, kém tuyển Việt Nam 2 điểm trên ngôi đầu song đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Rõ ràng, thành tích mà thầy trò Akira Nishino mới có được là cực kỳ đáng thất vọng.

hoa-indonesia-fan-thai-lan-cung-ho-viet-nam-di-tiep-1
ĐT Thái Lan hòa thất vọng Indonesia

Chính vì thế, ngay sau trận hoà nói trên giữa Thái Lan và Indonesia, fan hâm mộ đội bóng xứ chùa vàng đã chỉ trích, thậm chí còn chuyển sang ủng hộ tuyển Việt Nam giành vé đi tiếp ở bảng đấu. 

Cụ thể, một cổ động viên chia sẻ trên mạng xã hội: “Tôi không thể tin đây là ĐT Thái Lan, họ chơi bạc nhược và thiếu sức sống. Tôi nghĩ rằng cơ hội kết thúc rồi, đá như vậy thì không xứng đáng đi tiếp. ĐT Thái Lan nên bỏ cuộc và nhường vé đi tiếp cho ĐT Việt Nam đi”.

Một fan hâm mộ khác có viết: “Các cầu thủ đã không thi đấu hết khả năng của mình. Hay là HLV đã không biết tận dụng khả năng của họ. Nhưng kết quả này chắc chắn sẽ khiến chúng ta bị loại. Thật thất vọng nếu nhìn sang những gì Việt Nam đang có".

2021-5-28-doi-tuyen-viet-nam-tap-luyen-uae-sport5-hieu-luong-12-16222225797191091451317
Fan Thái Lan tuyên bố ủng hộ ĐT Việt Nam

Một khán giả khác lại lên tiếng chỉ trích trọng tài sau trận đấu vừa qua khi nhấn mạnh: “Trọng tài đã ngăn cản ĐT Thái Lan chiến thắng, ĐT Indonesia cứ liên tục câu giờ mà không bị bất cứ hình phạt nào cả từ trọng tài. Thật tồi tệ”.

Quả thực, trận hoà trước Indonesia chẳng khác nào là một thất bại với tuyển Thái Lan. Trong khi đó, kết quả ấy lại giúp ĐT Việt Nam hưởng lợi. Ở lượt trận diễn ra ngày 7/6, nếu có thể đánh bại đội bóng xứ vạn đảo, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ nắm trong tay nhiều lợi thế để giành vé đi tiếp tại bảng G.

Xem thêm:

Highlight Thailand VS Indonesia

Theo dõi Sports442 trên