sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

'Ngáng giò' Thái Lan, HLV Indonesia lớn tiếng khẳng định: "Chúng tôi có thể đánh bại cả ĐT Việt Nam"

Thứ sáu, 04/06/2021 05:57 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau trận hòa đầy quả cảm trước ĐT Thái Lan, HLV Shin Tae Yong khẳng định nếu Indonesia hoàn toàn có khả năng đánh bại ĐT Việt Nam.

Dù đã hết cơ hội đi tiếp tại bảng G và mang sang UAE một lứa cầu thủ vô cùng trẻ trung nhưng ĐT Indonesia vẫn tạo nên bất ngờ trước đối thủ mạnh hơn là ĐT Thái Lan. Bất chấp việc liên tục để "Voi chiến" dẫn trước, thầy trò HLV Shin Tae Yong vẫn kết thúc trận đấu với tỉ số 2-2.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: "Các học trò đã thi đấu hết mình. Đặc biệt là Evan Dimas, người có nhiều kinh nghiệm nhất trong số này. Chỉ có 7 cầu thủ từng thi đấu quốc tế, còn lại đều có lần đầu tiên trải nghiệm".

indonesia_2_2thailand_zing
Indonesia đã có trận đấu cực kỳ ấn tượng

"Tôi muốn dành những lời khen cho các học trò và cảm ơn những CĐV Indonesia. Dẫu vậy, chúng tôi không được tự mãn. Indonesia cần phải cải thiện và có thể chơi tốt hơn ở trận gặp Việt Nam".

Chia sẻ về cơ hội của Indonesia trong trận đấu tới, ông Shin Tae Yong cũng chia sẻ đầy tự tin: "Nếu chơi như trận gặp Thái Lan thì Indonesia hoàn toàn có thể đánh bại ĐT Việt Nam. Bên cạnh đó, tôi biết ông Park sẽ đến xem trận đấu này. Thật ra, chúng tôi có gọi điện cho nhau để chào hỏi. Ông ấy có những ghi chú nhưng không sao, tôi có những thay đổi chiến thuật ở trận đấu tới".

Đây còn là điểm số đầu tiên của Indonesia ở vòng loại World Cup 2022 và trận hòa đầu tiên trong lịch sử 4 lần gặp nhau của hai đội tuyển tại loại World Cup tính từ năm 1978. Trận hòa này cũng khiến cục diện bảng G trở nên khó lường với 3 đội cùng có 9 điểm là Thái Lan, Malaysia và UAE.

Theo dõi Sports442 trên