sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

Hòa Jordan, HLV Park họp khẩn ban huấn luyện ĐT Việt Nam, lên kế hoạch đi "do thám"

Thứ tư, 02/06/2021 14:30 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sau trận hòa khá may mắn trước Jordan, HLV Park sẽ có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn cho ĐT Việt Nam trước thềm Vòng loại World Cup 2022.

Rạng sáng ngày 1/6 theo giờ Việt Nam, thầy trò HLV Park Hang-seo đã có trận đấu giao hữu quốc tế với ĐT Jordan. Đây là màn tập rượt duy nhất của ĐT Việt Nam trước thềm vòng loại World Cup 2022 nên cả hai đội đã quyết định không cho truyền thông tác nghiệp.

Kết thúc 90 phút, hai đội đã hòa nhau với tỷ số 1-1. Điều đáng nói là ĐT Việt Nam để cho đối thủ dẫn trước và chỉ có bàn gỡ hòa nhờ pha phản lưới nhà của cầu thủ Jordan. Thủ thành Văn Toản cũng xuất sắc cản phá một quả penalty để giúp đoàn quân của thầy Park thoát thua.

dt-viet-nam-jordan
ĐT Việt Nam có trận giao hữu chưa thuyết phục trước Jordan

Đây rõ ràng không phải là một kết quả như ý với ban huấn luyện bởi chúng ta không còn trận giao hữu nào. Chính vì vậy, HLV Park Hang-seo cùng các cộng sự phải họp khẩn cấp để chuẩn bị những phương án tốt nhất trước khi ĐT Việt Nam bước vào thi đấu 3 trận còn lại của bảng G.

Sáng ngày 02/6, BHL ĐT Việt Nam đã có một buổi họp để lên kế hoạch đi "do thám" các trận đấu của các đối thủ diễn ra vào ngày 03/6. Được biết, công tác trên nhằm phục vụ yêu cầu muốn nghiên cứu chiến thuật đối thủ của HLV Park Hang-seo. 

Sở dĩ HLV Park muốn "do thám" đối thủ là bởi ĐT Việt Nam sẽ không phải thi đấu lượt trận ngày 3/6. Lượt trận này sẽ có hai cuộc đối đầu là UAE gặp Malaysia và Thái Lan gặp Indonesia. Việc tìm hiểu trước các đối thủ sẽ giúp ích rất nhiều cho ĐT Việt Nam.

anh-thay
Ban huấn luyện của ĐT Việt Nam sẽ đi do thám các trận đấu

Rất có thể đích thân chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ đến theo dõi một trận đấu và cuộc đối đầu còn lại sẽ phân công cho các trợ lý đi làm nhiệm vụ "do thám".

Sau trận đấu với Jordan, toàn bộ cầu thủ của ĐT Việt Nam đã được cho nghỉ ngơi 1 ngày để lấy lại thể trạng tốt nhất trước khi bước vào những buổi tập tiếp theo. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ đối đầu với ĐT Indonesia vào ngày 7/6 sắp tới.

Xem thêm:

Thống kê và phong độ của ba thủ môn đội tuyển Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên