sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Ông Park lo 'sốt vó' khi các 'vua dội bom' V-League 'tịt ngòi' đúng lúc quan trọng

Thứ tư, 02/06/2021 07:55 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Hàng công ĐT Việt Nam đang khiến HLV Park Hang Seo lo lắng khi 'im hơi lặng tiếng' trong trận đấu giao hữu trước Jordan.

Bước vào trận đấu giao hữu quốc tế duy nhất với Jordan, ông Park Hang Seo đã trao trọn niềm tin cho hàng tấn công có phong độ rất cao tại V-League.

Đội hình của ông Park có Công Phượng (6 bàn), Văn Đức (6 bàn), Tiến Linh (7 bàn), Văn Toàn (7 bàn), Đức Chinh (2 bàn), Quang Hải (1 bàn).

Vậy nhưng, ngoài tiền đạo Công Phượng ghi 3 bàn trong 2 trận đấu tập với U22 Việt Nam trước đó thì không một ai ghi được bàn nào ở 3 trận đấu này.

Ngay cả ở bàn gỡ hoà với Jordan, đối phương đá phản lưới nhà chứ không phải chân sút nào của Việt Nam lập công. Trong khi đó, Văn Toàn và Tiến Linh là cái tên được kỳ vọng rất lớn đang “thử xịt”.

viet-nam-4

Với một hàng công được đánh giá cao như vậy, dĩ nhiên HLV Park Hang Seo sẽ đặt rất nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên, thực tế đã cho thấy, ông thầy người Hàn vẫn có lý do để lo lắng.

Dù phải nhắc một điều rằng, kết quả của các trận giao hữu đều không thể nói lên nhiều điều khi đây là chỉ mang tính chất thử nghiệm đội hình.

Tuy nhiên, việc hàng công ĐTQG Việt Nam vẫn chưa mang đến một sự an tâm nhất định chắc chắn sẽ khiến HLV Park Hang Seo cần nhiều việc phải làm.

Người hâm mộ chỉ hy vọng họ sẽ “đốt kêu” khi chính thức bước vào vòng loại World Cup. Bằng không, mọi thứ sẽ khó khăn đối với đội tuyển Việt Nam.

Xem thêm:

Văn Hậu khiến NHM lo lắng khi phải chườm đá quanh đầu gối

NHM ĐT Jordan đòi 'tống cổ' HLV châu Âu vì lại không thắng nổi Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên