sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HLV Vũ Tiến Thành: "Sài Gòn không còn bất ngờ ở giai đoạn 2 V.League"

Thứ tư, 29/07/2020 16:07 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sài Gòn FC là đội bóng duy nhất bất bại sau 11 vòng tại V.League 2020 tuy nhiên Chủ tịch kiêm HLV trưởng Vũ Tiến Thành vẫn tỏ ra vô cùng khiêm tốn.

Sau 11 vòng đấu của V.League 2020, đội Sài Gòn vẫn chưa thua. Họ có 6 chiến thắng, 5 trận hòa, dẫn đầu bảng xếp hạng với 23 điểm. Tuy nhiên ngay từ trước trận đấu gặp Quảng Nam trên sân khách vòng 11 (hòa 3-3), huấn luyện viên Vũ Tiến Thành đã thẳng thắn nhìn nhận về cơ hội của Sài Gòn.

hlv-vu-tien-thanh-sai-gon-fc-sports-442
HLV Vũ Tiến Thành vẫn rất khiêm tốn

“Tôi nghĩ đến giờ phút này, Sài Gòn gây bất ngờ cho các đội vì các đội chưa hiểu. Nhưng vào giai đoạn 2, các đội như TP.HCM, Viettel hay Hà Nội... bắt đầu hiểu, nghiên cứu kỹ về chúng tôi. Khi đối thủ đã biết rõ mình rồi thì tính bất ngờ không còn, khó khăn dẽ nhiều hơn. Chúng tôi hiểu mình đang ở vị trí nào nên cố gắng phấn đấu từng trận một”.

Về bí quyết cho chặng đường ở giai đoạn 2, ông Thành tiết lộ: “Đến giờ phút này, thành công của Sài Gòn về chuyên môn là bởi chúng tôi tôn trọng các đối thủ. Trước khi gặp bất cứ đội nào, đội bóng cũng dành ít nhất 3 buổi để phân tích, phản biện, thực hiện các bài tập để đối phó. Cách này đang thành công, vì thế chúng tôi sẽ tiếp tục áp dụng ở giai đoạn 2”.

VIDEO: Ngoại binh Sài Gòn ghi bàn sau 12 giây

Thầy trò HLV Vũ Tiến Thành đang hướng tới mục tiêu bất bại đến hết giai đoạn 1. Theo lịch thi đấu, Sài Gòn FC còn 2 trận gặp Viettel (sân khách, vòng 12) và Than Quảng Ninh (sân nhà, vòng 13). Tuy nhiên lúc này, các trận đấu tại V.League và hạng Nhất đang bị tạm hoãn do dịch COVID-19.

Theo dõi Sports442 trên