sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Chủ tịch CLB Hà Nội báo tin buồn cho thầy Park về Văn Hậu

Thứ tư, 29/07/2020 09:15 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi VFF ấn định ngày tập trung đội tuyển Việt Nam, chủ tịch Hà Nội đã thông báo lịch trình của Văn Hậu khi về Việt Nam và với lịch trình này, hậu vệ sinh năm 1999 sẽ khó có thể lên tập trung đội tuyển.

Sau khi SC Heerenveen quyết định không gia hạn hợp đồng với Văn Hậu, CLB Hà Nội sẽ đón hậu vệ sinh năm 1999 trở về từ Hà Lan. Anh sẽ chính thức trở lại V-League ở giai đoạn 2 của mùa giải sau khi về Việt Nam và thực hiện cách ly bắt buộc.

Mới đây Chủ tịch CLB Hà Nội – Đỗ Vinh Quang đã chia sẻ những thông tin mới nhất về chuyến bay của Văn Hậu về Việt Nam: “Hà Nội FC đã liên hệ với Văn Hậu và hỗ trợ để cầu thủ này đặt vé trở về Việt Nam trên chuyến bay đưa công dân Việt Nam về nước từ Paris (Pháp) vào ngày 1/8 tới. Dự kiến ngày 2/8, Văn Hậu sẽ về đến sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh) và tiến hành cách ly bắt buộc theo quy định".

vanhauvaquanghai169_mlkx
Văn Hậu không kịp tập trung đội tuyển Việt Nam sau khi về nước

Theo dự kiến của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam, các tuyển thủ sẽ tập trung vào ngày 10-16/8 bao gồm của ĐTQG và U22. Như vậy, chiếu theo lịch bay và cách ly của Văn Hậu, anh sẽ không có mặt ở đội tuyển ở lần hội quân này do vướng lịch trình cách ly.

Hiện tại, Hà Nội FC đang đứng thứ 4 ở V-League 2020 và lọt vào vòng tứ kết Cúp Quốc gia. Trước mắt với sự góp mặt của Văn Hậu ở giai đoạn 2 của mùa giải giúp  HLV Chu Đình Nghiêm bớt đau đầu về hàng thủ khi thời gian qua nhà đương kim vô địch V-League bị chấn thương tàn phá đội hình.

VIDEO: Xúc động pha cứu thua bằng mặt của Đoàn Văn Hậu

Theo dõi Sports442 trên