sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HAGL thiệt quân trước trận chiến cuối cùng vì lý do bất khả kháng

Thứ bảy, 07/11/2020 13:56 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Văn Thanh sẽ không thể tham dự trận đấu cuối cùng của HAGL diễn ra vào cuối tuần này.

Dựa trên kết quả từ BTC V-League 2020 và quyết định kỉ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Ban điều hành giải V-League 2020 đã đưa ra thông báo về những cái tên bị đình chỉ thi đấu ở nhóm A.

vu van thanh, hagl, v league 2020
HAGL thiệt quân trước trận chiến cuối cùng

Những cầu thủ không thể ra sân thi đấu ở vòng tới do đã nhận đủ 3 thẻ đỏ bao gồm Nguyễn Công Thành (TP.HCM), Nguyễn Thanh Thảo (Bình Dương). Trần Trung Hiếu (T. Quảng Ninh) và Vũ Văn Thanh (HAGL). Ngoài những cầu thủ này, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC sẽ bị cấm chỉ đạo trận đấu cuối cùng với Than Quảng Ninh. Nguyên nhân là do vị HLV này đã có hành vi xúc phạm trọng tài trong trận đấu giữa Hà Nội FC vs Sài Gòn.

Thiếu vắng Văn Thanh trong trận đấu cuối cùng của HAGL là một thách thức khá lớn cho đội bóng phố Núi khi muốn giành điểm trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

van thanh, hagl, v league 2020

HLV Nguyễn Văn Đàn đang gặp nhiều khó khăn trong trận đấu sắp tới. Áp lực dồn áp lực, thầy trò HLV Nguyễn Văn Đàn buộc phải thắng trong trận đấu tới, vừa để giảm bớt gánh nặng tâm lý, vừa để kết thúc mùa giải êm đẹp. Nếu HAGL thua trận, đội bóng phố Núi sẽ kéo dài mạch 6 trận toàn thua dưới thời HLV Nguyễn Văn Đàn.

Ở lần chạm trán trên sân nhà, HAGL đã đánh bại HLHT 1-0 trên sân nhà. Tuy nhiên khi mà lúc này trong khi phong độ của 'Gỗ' đang đi xuống trầm trọng thì đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức lại cho thấy nhiều tiến bộ. Và nếu đá đúng sức, họ hoàn toàn có thể thu về ít nhất 1 điểm trong chuyến hành quân lên phố núi.

HAGL sẽ đối đầu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào lúc 17h00 chiều ngày 7/11.

Theo dõi Sports442 trên