sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Công Phượng trở lại, TPHCM may mắn cầm hòa phút cuối cùng

Thứ bảy, 07/11/2020 20:52 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Công Phượng dù trở lại nhưng màn thể hiện của anh không thể giúp TPHCM có được chiến thắng, trái lại nếu không có bàn thắng phút cuối của Quang Nam, TPHCM đã phải nhận một trận thua.

CLB TP.HCM 1 – 1 B. BÌNH DƯƠNG

Ghi bàn: 

TPHCM: Quang Nam (90+3')

Bình Dương: Hoàng Phương (75’)

CLB TP.HCM khép lại V-League 2020 với cuộc tiếp đón Becamex Bình Dương trên sân Thống Nhất. Có cùng 27 điểm, cả hai đội hướng đến mục tiêu 3 điểm để phân hạng rạch ròi hơn thay vì chỉ dựa vào chỉ số phụ như hiện tại.

Với lợi thế sân nhà, CLB TP.HCM là bên làm chủ thế trận trong hiệp 1. Các học trò của HLV Chung Hae Seong kiểm soát bóng nhiều hơn và tạo ra được những tình huống uy hiếp cầu môn nhờ sự càn lướt của bộ đôi tiền đạo ngoại Ortiz và Ariel. Dẫu vậy, chưa bàn thắng nào được ghi trong hiệp đấu đầu tiên.

b6be43ffd5642b3a7275_idyn
Bình Dương có bàn mở tỉ số cực kỳ đẹp mắt

Sang hiệp 2, CLB TP.HCM tiếp tục nắm thế chủ động. Sau thời gian dài vắng bóng vì chấn thương, Công Phượng đánh dấu sự trở lại khi được tung vào sân ở phút 64. Thế nhưng Công Phượng chưa tạo nên được nhiều dấu ấn thì TPHCM đã bị thủng lưới.

Hoàng Phương (Bình Dương) có bóng ớ cự ly khoảng 30m và anh quyết định thực hiện cú sút theo kiểu duỗi mu mà Cristiano Ronaldo hay thực hiện, bóng bay cực hiểm hạ gục Bùi Tiến Dũng. Đây có lẽ là bàn thắng thuộc diện "hiếm có khó tìm" trong làng bóng đá Việt Nam.

c643578c0b17f549ac06_lrto
TPHCM may mắn có bàn gỡ phút cuối

Tưởng như trận đấu sẽ khép lại với chiến thắng dành cho Bình Dương thì ở pha bóng cuối cùng (đá phạt) ngay trước tiếng còi mãn cuộc mà thủ môn Bùi Tiến Dũng đã rời bỏ cầu môn lên tham gia, Quang Nam có pha không chế bóng và dứt điểm tuyệt vời, mang về bàn gỡ hòa 1-1 đầy ngoạn mục cho TP.HCM.

Đội hình xuất phát:

TP.HCM: Bùi Tiến Dũng (thủ môn), Ngô Hoàng Thịnh, Trần Đình Khương, Diakite, Ngô Tùng Quốc, Đỗ Văn Thuận, Vũ Anh Tuấn, Trần Phi Sơn, Sầm Ngọc Đức, Jose Ortiz, Ariel Rodriguez.

Bình Dương: Trần Đức Cường (thủ môn), Nguyễn Thanh Long, Rabo Ali, Hồ Tấn Tài, Tống Anh Tỷ, Nguyễn Anh Tài, Đoàn Tuấn Cảnh, Tô Văn Vũ, Nguyễn Tiến Linh, Hedipo Gustavo, Youssouf  Toure.

Theo dõi Sports442 trên