sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

HLV của CLB TP.HCM: "Tôi không thể đòi hỏi điều gì hơn ở Bùi Tiến Dũng"

Thứ tư, 28/04/2021 09:11 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Bùi Tiến Dũng đã có trận đấu đầu tiên ở mùa giải năm nay, tuy nhiên màn trình diễn của thủ môn sinh năm 1997 là không thực sự ấn tượng.

Vòng 11 V.League 2021, CLB TP.HCM tiếp đón nhà ĐKVĐ Viettel trên sân nhà Thống Nhất. Đây cũng là cuộc đối đầu chào đón sự trở lại trong khung gỗ của thủ môn Bùi Tiến Dũng sau thời gian dài chấn thương. 

Chính vì vậy, màn trình diễn của thủ thành này là không thực sự ấn tượng. Bàn thua ở phút thứ 16, Bùi Tiến Dũng cũng có một phần lỗi khi ra vào không hợp lý để tiền đạo của Viettel ghi bàn. Ngoài ra, cựu thủ môn của CLB Hà Nội cũng có nhiều tình huống xử lý thiếu an toàn trong hiệp 1.

bui-tien-dung-1 (1)
Bùi Tiến Dũng trở lại trong khung gỗ của CLB TP.HCM

Sang đến hiệp 2, khi đã dần bắt nhịp được với trận đấu thì Bùi Tiến Dũng đã chơi tốt hơn. Sau trận đấu, HLV Polking đã có những sự động viên với cậu học trò:

"Bùi Tiến Dũng cần tập luyện nhiều hơn. Tôi có nói chuyện với cậu ấy, rằng đây là cơ hội và cậu ấy có tiềm năng. Tôi không thể đòi hỏi gì hơn sau khi cậu ấy ngồi dự bị và chấn thương 3 tuần. Tôi tin tưởng Dũng sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới. Các cầu thủ không sai lầm thì không tiến bộ được và họ học tập qua sai lầm đó".

Ông Polking nhấn mạnh Bùi Tiến Dũng phải tập trung từng ngày, tập luyện chăm chỉ thì mới mong tiến bộ được. "Chỉ có cách tập luyện và tập trung từng ngày một thì mới tốt lên", ông nói.

bui_tien_dung_2_1
Bùi Tiến Dũng chưa thực sự xuất sắc

Trận hòa 1-1 trước Viettel khiến cho cơ hội lọt vào top 6 của CLB TP.HCM trở nên rất mong manh. Bản thân HLV trưởng của đội chủ sân Thống Nhất cũng xác định không còn mơ mộng vào top 6: "Trước trận đấu này, cơ hội vào top 6 của chúng tôi rất nhỏ. Chúng tôi đã bàn với lãnh đạo và sẽ chỉnh sửa cũng như bổ sung nhân sự trong thời gian tới", ông thừa nhận.

Ông Polking cho rằng mình cần đội hình dày hơn để có thể thay thế cho những vị trí có 2 cầu thủ chấn thương cùng lúc. Về thông tin báo Thái Lan đồn ông Dusit thay mình, ông Polking nhường câu trả lời cho ông chủ đội bóng.

Xem thêm:

VIDEO: Thủ môn Bùi Tiến Dũng cứu thua xuất thần

Theo dõi Sports442 trên